Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ

15:36 | 16/04/2024

5,081 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trải qua hơn 12 năm triển khai hiệu quả các hoạt động đoàn thể bằng sức mạnh của tuổi trẻ, cùng với sự nhiệt huyết và dấn thân của các đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), đến nay tinh thần nhiệt huyết ấy tiếp tục được duy trì với tâm thế chủ động, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách để thanh niên PVCFC kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp bằng những khát vọng của tuổi trẻ.

Chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty và Đoàn Thanh niên PVCFC năm 2024 được tổ chức vào ngày 12/4/2024. Ông Văn Tiến Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã chia sẻ với các bạn đoàn viên thanh niên về quá trình xây dựng và hoàn thành Nhà máy Đạm Cà Mau giai đoạn 2008-2012 cũng như những đóng góp to lớn của người lao động trẻ và đoàn viên thanh niên trong quá trình duy trì vận hành an toàn, ổn định và từng bước nâng công suất của Nhà máy lên 115%.

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Ông Văn Tiến Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVCFC chia sẻ tại buổi đối thoại.

Tổng Giám đốc PVCFC cũng chia sẻ chi tiết về 6 mục tiêu chiến lược đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 của Công ty đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên PVCFC có thêm nhiều động lực và niềm tin to lớn để tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức trẻ, cùng Phân bón Cà Mau phát triển thịnh vượng trong tương lai.

Đồng chí Nguyễn Văn Tú - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC đã trình bày báo cáo Ban lãnh đạo PVCFC về tình hình đoàn viên thanh niên, các hoạt động đã triển khai trong quý I/2024, kế hoạch, mục tiêu cụ thể sẽ triển khai trong thời gian tới, trong đó một số hoạt động nổi bật Đoàn Thanh niên PVCFC đã triển khai như: Tổ chức Hội thảo chuyên môn giữa các Chi đoàn, đoàn viên thanh niên thi đua đăng ký sáng kiến cải tiến, tổ chức hoạt động thứ 7 tình nguyện, triển khai chuỗi hoạt động phát triển văn hóa đọc, đề án trồng mới cây xanh giai đoạn 2022-2025 do Đoàn Thanh niên đầu mối triển khai, công tác an sinh xã hội...

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Đồng chí Nguyễn Văn Tú - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC báo cáo các hoạt động Đoàn đã triển khai trong quý I/2024.

Thông qua buổi đối thoại, Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên luôn đặt mục tiêu cụ thể để mỗi cá nhân luôn phát triển từng ngày cả về kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng và các hoạt động đoàn thể, từ đó góp phần phát triển bản thân cũng như kiến tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp.

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Một số hoạt động đã triển khai.

Trên cơ sở slogan năm 2024 của Phân bón Cà Mau là “Kiến tạo giá trị bền vững hơn, thịnh vượng hơn”, đoàn viên thanh niên tham dự chương trình đối thoại có nhiều câu hỏi và đề xuất với Ban lãnh đạo PVCFC các nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh các dòng phân bón NPK, các chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực trẻ, chương trình bình đẳng giới, hoạt động chuyển đổi số và triển khai các dự án. Thông qua nội dung các câu hỏi thể hiện sự quan tâm và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc thực hiện thành công các mục tiêu, mũi chiến lược cụ thể của Công ty.

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Đoàn Thanh niên PVCFC tham dự buổi đối thoại.

Cũng trong chương trình đối thoại, Đoàn Thanh niên PVCFC được nghe chia sẻ từ ông Trần Chí Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Duy Hải - Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau, ông Lê Ngọc Chính - Phó Trưởng Ban Quản trị nhân lực và bà Lê Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Công ty về chiến lược Công ty, sự phối hợp triển khai giữa các tổ chức đoàn thể cũng như các nội dung chia sẻ về vai trò tự học đối với mỗi cá nhân để phát triển bản thân.

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Lãnh đạo PVCFC chia sẻ tại buổi đối thoại.

Thông qua chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty và đoàn viên thanh niên PVCFC, nhiều nội dung chia sẻ và trao đổi giúp đoàn viên thanh niên có thêm nhiều động lực, niềm tin, sẵn sàng cống hiến, thể hiện khát vọng tuổi trẻ để cùng xây dựng tuổi trẻ Phân bón Cà Mau vững mạnh với nhiều hoạt động được triển khai đa dạng và hiệu quả cũng như cùng Phân bón Cà Mau kiến tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp, bền vững hơn và thịnh vượng hơn.

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ

Đại diện Đoàn Thanh niên PVCFC tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo Công ty tham gia chương trình đối thoại.

Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC tặng quà đoàn viên thanh niên trong buổi đối thoại.
Thanh niên PVCFC kiến tạo giá trị bằng khát vọng tuổi trẻ
Ban lãnh đạo và đoàn viên thanh niên PVCFC chụp ảnh lưu niệm sau buổi đối thoại.
Tuổi trẻ Phân bón Cà Mau nỗ lực không ngừng, thay đổi để phát triểnTuổi trẻ Phân bón Cà Mau nỗ lực không ngừng, thay đổi để phát triển
Phát huy trí tuệ thanh niên trong chiến lược phát triển PVCFCPhát huy trí tuệ thanh niên trong chiến lược phát triển PVCFC
Đoàn Thanh niên PVCFC tổ chức cuộc thi tìm hiểu về BácĐoàn Thanh niên PVCFC tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Bác

P.V

DMCA.com Protection Status