Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng "đào" lại ảnh Hoài Linh, Mr Đàm chụp cùng "sư thầy Tịnh thất Bồng Lai"

09:51 | 04/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cư dân mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ hàng loạt ảnh của nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh những người tự xưng là sư thầy Tịnh thất Bồng Lai.
Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng

Tịnh thất Bồng Lai hay còn gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ, tọa lạc tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An là một địa điểm làm xôn xao dư luận. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại, chia sẻ rầm rộ hàng loạt ảnh của nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh những người tự xưng là sư thầy Tịnh thất Bồng Lai. Hiện nay, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng

MC Bình Minh vừa có chuyến công tác tại Tiệp, Ý, Pháp. Sau khi trở về Việt Nam, MC Bình Minh đã tự cách ly. ''Sau 2 tuần tung hoành ngang dọc ở trời Âu thì giờ mình ngoan ngoãn ngồi làm việc tại khu cách ly. Yên tĩnh thế này suy nghĩ tốt phết đấy'' - anh viết.

Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng

Sau những ngày im lặng mặc cho cư dân mạng vào trang cá nhân "tấn công", "tra hỏi", bạn thân 16 năm của Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng. Cô không phủ nhận tin đồn mà cho biết: "Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé! Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều!". Trong khi Quỳnh Thư có động thái úp mở, nói mọi người hãy "kiên nhẫn đợi" thì thiếu gia Đức Phạm một mực giữ im lặng. Hiện chồng Diệp Lâm Anh đã tạm khóa trang cá nhân sau khi đăng bài viết nói đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn với vợ.

Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng

Lương Thu Trang nói cô vẫn rất trăn trở và cảm thấy có lỗi với con rất nhiều nên chỉ cần có thời gian trống ngoài công việc thì vị trí ưu tiên số 1 của nữ diễn viên luôn là con trai. Nữ diễn viên thủ vai Hoa trong Mặt nạ gương đang được trình chiếu trên VTV3.

Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng

Ngày 3/11, Bella Q (tên thật Uyên Phan) xác nhận đã chia tay rapper Karik từ lâu. Thông tin hai người chia tay rầm rộ trên mạng xã hội từ cuối năm 2020 nhưng đến nay cô mới xác nhận. Cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là giữa Bella Q và mẹ của Karik. Trong tin nhắn, người được cho là mẹ của Karik chỉ trích Bella Q vì cô thường dùng chuyện quá khứ mạt sát huấn luyện viên Rap Việt. Bella Q cho biết những tin nhắn trên là giả. Cô hy vọng cư dân mạng không lan truyền thông tin sai sự thực để tránh ảnh hưởng những người không liên quan.

Sao Việt ngày 4/11: Dân mạng
Thùy Dương và Lương Thùy Linh làm HLV The Next Face Vietnam.

Trong buổi họp báo chiều 3/11, nhà sản xuất công bố 2 gương mặt sẽ ngồi ghế HLV cùng H'hen Niê là Á quân Vietnam's Next Top Model Allstars - Thùy Dương (TyhD) - và hoa hậu Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World 2019. Nếu như Thùy Dương là gương mặt quen thuộc với sàn catwalk nhiều năm qua, đây lại là lần đầu tiên Lương Thùy Linh nhận lời tham dự một chương trình truyền hình thực tế.

Lan Tường (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]