Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận "cơn mưa lời khen" khi hóa thân thành idol Hàn Quốc

16:49 | 06/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Emma được khán giả lần đầu tiên sau khi debut dưới danh nghĩa là thành viên nhóm nhạc Việt theo đuổi phong cách Hàn Quốc LIME.
Sao Việt hôm nay 4/6: Phương Thanh trước thông tin chiêu trò PR cùng Sao Việt hôm nay 4/6: Phương Thanh trước thông tin chiêu trò PR cùng "tình trẻ"
Sao Việt hôm nay 5/6: Bảo Thy rạng rỡ trong tiệc sinh nhậtSao Việt hôm nay 5/6: Bảo Thy rạng rỡ trong tiệc sinh nhật
Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận
Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Những ngày vừa qua, trend "hóa thân thành idol Hàn Quốc" đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng nói chung. Từng là một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám, từng có một khoảng thời gian dài thực tập cũng như hoạt động nghệ thuật trên đất Hàn Quốc nên Emma hiểu rất rõ cách làm sao để khiến bản thân tỏa sáng và xinh đẹp trên sân khấu. Đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến cô nàng trở thành người hóa thân thành idol Hàn Quốc thành công nhất. Từng góc mặt, từng hành động, từng cú xoay tóc của Emma đều mang đậm màu sắc Kpop và khiến người nhìn không khỏi xao xuyến.

Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Đám cưới Mạc Văn Khoa đã chính thức được diễn ra tại khách sạn sang trọng ở TP HCM. Theo đó, đã khá lâu mới thấy đông đảo sao Việt của khắp làng hài, gameshow cùng có mặt để chúc phúc đôi uyên ương. Đặc biệt, ai cũng diện theo đúng tông màu quy định trắng - đen - be. Và vợ Lý Hải một lần nữa gây sự chú ý khi diện sai dresscode và nổi bật hơn cả nhân vật chính.

Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Nhã Phương, Khả Như và Khánh Vân khoe nhan sắc rạng rỡ khi chung khung hình. Nữ diễn viên Nhã Phương diện chiếc váy màu đen đơn giản, tone sur tone với ông xã nổi tiếng. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai và làn da trắng sáng, outfit đơn giản lại càng tôn lên lợi thế ngoại hình của mỹ nhân Tuổi thanh xuân.

Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đang vi vu ở trời Tây. Cô không giấu khỏi sự hào hứng và vui vẻ khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại thủ đô của nước Đức. Tuy nhiên về ồn ào "hát chùa" ca khúc Ai chung tình được mãi, Lệ Quyên và ê-kíp vẫn chưa lên tiếng và giữ thái độ im lặng. Điều này làm cho nhiều khán giả khó hiểu và không ngừng thắc mắc về việc nữ ca sĩ bất chấp lùm xùm mà vẫn thản nhiên "sống ảo" trên mạng xã hội.

Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thảo tự hào cho biết ái nữ Talia có thể nói giỏi ba thứ tiếng mà không bị lẫn lộn. Sau một thời gian dài sinh sống ở Mỹ cùng chồng ngoại quốc và con, vào tháng 4 vừa qua nữ ca sĩ Thanh Thảo đã quyết định cùng gia đình nhỏ về Việt Nam định cư. Quyết định của cô nhận được sự ủng hộ của ông xã, không những vậy nam doanh nhân Tom Han không ngần ngại chi số tiền "khủng" để mua căn hộ cho người đẹp tiện di chuyển.

Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Mới đây, đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện mang tên Mơ ước của Nhung đã diễn ra tại Mỹ. Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện mong ước dang dở lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung. Xuất hiện tại đêm nhạc, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung - ngoài vai trò khán giả, cô còn lần đầu bước lên sân khấu hát song ca cùng người mẹ quá cố.

Sao Việt hôm nay 6/6: Emma Nhất Khanh nhận

Lý Nhã Kỳ diện chiếc áo khoác chất liệu tweed đặc trưng của nhà mốt Chanel và quần jean ôm sát phô trọn đôi chân thon thả, cô nàng còn khéo léo nhấn nhá thêm cho outfit bằng túi cùng hiệu. Dù Lý Nhã Kỳ chỉ tham dự LHP Cannes 2022 vỏn vẹn 4 ngày, công chúng quê nhà phải "tròn mắt" và tán dương cho những bộ cánh tinh xảo và sự chỉn chu của cô và ê-kíp tại thảm đỏ danh giá nhất hành tinh. Bao mùa Cannes trải qua, nữ đại gia chưa một lần bị liệt kê vào danh sách "trang phục xấu nhất Cannes".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]