Sao Việt hôm nay 25/4: "Tứ đại mỹ nhân" Vbiz xuất hiện chung khung hình

14:20 | 25/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đông Nhi tổ chức buổi họp báo MV Đôi Mi Em Đang U Sầu. Bên cạnh “chính chủ” là Đông Nhi, nhiều mỹ nhân khác xuất hiện bên cạnh cũng trở thành chủ đề quan tâm của khán giả.
Sao Việt hôm nay 24/4: Chi Pu gây ấn tượng trong Street Dance Việt NamSao Việt hôm nay 24/4: Chi Pu gây ấn tượng trong Street Dance Việt Nam
Sao Việt hôm nay 23/4: Những khoảnh khắc hạnh phúc Trường Giang - Nhã Phương ở hậu trườngSao Việt hôm nay 23/4: Những khoảnh khắc hạnh phúc Trường Giang - Nhã Phương ở hậu trường
Sao Việt hôm nay 25/4:
Sao Việt hôm nay 25/4:

Góp mặt diễn xuất trong MV Đôi Mi Em Đang U Sầu, không khó hiểu khi Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy cũng cùng nhau xuất hiện tại buổi họp báo trong ngày vừa qua. Cũng từ đây mà khán giả tiếp tục có thêm dịp chứng minh những khoảnh khắc đọ sắc của "tứ đại mỹ nhân" thành công, quyền lực bậc nhất của showbiz Việt. Cùng ở tuổi ngoài 30, nhan sắc và khí chất của họ đều khiến khán giả xuýt xoa liên tục.

Sao Việt hôm nay 25/4:

Phương Thanh thoải mái khoe ảnh của bé Gà - con gái nữ ca sĩ. Trên trang Facebook cá nhân, cô thường đăng ảnh chụp cùng con gái cưng. Có thể thấy ở độ tuổi 17, ái nữ nhà Phương Thanh đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và chiều cao đã vượt mặt mẹ. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài của con gái Phương Thanh. Bé Gà sở hữu gương mặt với những đường nét thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí to tròn. Bên cạnh đó, cô bé còn có phong cách thời trang khá sành điệu, cá tính. So với bạn bè cùng trang lứa thì ái nữ nhà giọng ca Trống Vắng trông khá chững chạc ở tuổi 17.

Sao Việt hôm nay 25/4:

Nhóc tỳ Suti mít ướt ngày nào giờ đã lớn ra dáng thiếu nữ. Ngoại hình xinh đẹp hiện tại của con gái Thúy Hạnh hiện tại khiến nhiều người trầm trồ. Thúy Hạnh đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp của con gái thứ hai. "Nhị tiểu thư nhà mình. Tự xin mẹ mượn toàn bộ quần áo túi xách của mẹ, tự phối đồ và tự các bạn chụp hình cho nhau để làm sách kỷ niệm tại trường. Mẹ năn nỉ xin hình của nàng mãi nàng mới gửi cho" - cô viết.

Sao Việt hôm nay 25/4:

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh dành khá nhiều thời gian cho việc tập thể thao, thay đổi ngoại hình hẳn so với những năm trước. Ngoài ra, "bà mẹ 1 con" còn tạo hẳn phòng tập gym tại nhà, chơi thêm boxing để đốt năng lượng hết sức.

Sao Việt hôm nay 25/4:

Thảo Nhi Lê được chọn làm vedette trong show thời trang của NTK Lê Ngọc Lâm. Dù không có nhiều kinh nghiệm catwalk nhưng người đẹp vẫn được NTK tin tưởng giao cho vị trí quan trọng. Chân dài có màn trình diễn khá tốt trong đêm thithời trang.

Sao Việt hôm nay 25/4:

Bà xã Ông Cao Thắng đã chiều lòng người hâm mộ khi tung loạt ảnh chiến binh cuối cùng, nhỏ tuổi nhất nhưng hứa hẹn nhiều fan nhất. Cô hài hước cho biết: "Trùm cuối của nữ tộc với siêu năng lực ti sữa đã lộ diện, cô chú đã xem bộ tộc con đi oánh nhau hết chưa". Theo đó, Đông Nhi đã chuẩn bị rất kĩ cho Winnie ở khâu trang phục. Từ lúc chào đời đến nay bé hóa thân rất nhiều nhân vật khác nhau và lần này con được làm hẳn chiến binh.

Sao Việt hôm nay 25/4:

Là cố vấn thẩm mỹ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Phạm Phúc Ngân gây ấn tượng với phong cách độc đáo khi xuất hiện trong sự kiện Vinafashion. Nữ bác sĩ diện trang phục với thiết kế cầu kỳ và có mối liên kết đặc biệt với công việc của cô. Theo đó, bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình ảnh tinh thể nước và cấu trúc phân tử collagen. Đây là những hình ảnh quen thuộc đối với một bác sĩ như Phạm Phúc Ngân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]