Sao nam "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" thông báo ly hôn

17:07 | 05/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Âu Đệ - nam diễn viên tiểu đồng của "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" bất ngờ tuyên bố ly hôn bà xã Trịnh Vân Xán sau 6 năm chung sống.

Trang Sohu đưa tin, nam diễn viên Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài Âu Đệ khiến truyền thông Hoa ngữ xôn xao khi bất ngờ đưa ra lời tuyên bố ly hôn với bà xã Trịnh Vân Xán. Cả hai đã bên nhau 6 năm và có 2 tiểu công chúa xinh xắn. Vậy nhưng giống như nhiều cặp đôi khác trong làng giải trí, cặp đôi không thể vượt qua được mâu thuẫn trong cuộc sống.

Sao nam
Âu Đệ - Trịnh Vân Xán/https://dulich.petrotimes.vn/

"Tôi rất tiếc phải thông báo với mọi người rằng chúng tôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chúng tôi định sẵn nên duyên vợ chồng và làm bố mẹ của các thiên thần. Nhưng những rào cản khiến cả hai không thể tiếp tục. Ly hôn là cách tốt nhất để có thể nghĩ đến con cái và cho nhau sau này", tài tử chia sẻ.

Theo Sina, cặp đôi chia tay trong hòa bình, không tranh chấp tài sản hay quyền nuôi con. Âu Đệ được trực tiếp nuôi dưỡng và bảo hộ 2 con gái cho đến khi đủ 18 tuổi. Bà xã của anh hiện dọn ra khỏi nhà chung. Cô cũng được quyền thăm nuôi và sinh hoạt cùng con.

Âu Đệ đăng ký kết hôn với bà xã năm 2014 sau thời gian ngắn tìm hiểu. Vợ diễn viên vốn là một hot girl mạng kém anh 8 tuổi. Cả hai tổ chức hôn lễ một năm sau đó tại Praha (CH Séc).

Âu Đệ sinh năm 1979, tham gia showbiz từ năm 16 tuổi. Sự nghiệp anh nổi tiếng từ khi tham gia phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (1999) với vai tiểu đồng Tứ Cửu đi theo Lương Sơn Bá (La Chí Tường đóng). Ngoài đời, Âu Đệ và La Chí Tường là bạn bè thân thiết, từng cùng thành lập nhóm nhạc mang tên Romeo nhưng hoạt động trong thời gian ngắn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]