Rực rỡ ngày hội khinh khí cầu tại Đà Nẵng, Hội An

19:25 | 19/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chào mừng sự kiện đón đường bay quốc tế đầu tiên cũng như Năm du lịch quốc gia 2022, từ ngày 25-27/3, du khách tới Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam) sẽ có cơ hội trải nghiệm bay, ngắm nhìn ngày hội khinh khí cầu rực rỡ sắc màu.
Hoa tam giác mạch nở rộ ngay tại thành phố Cao BằngHoa tam giác mạch nở rộ ngay tại thành phố Cao Bằng
Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đi chợ nổi Cái RăngNhững trải nghiệm nhất định phải thử khi đi chợ nổi Cái Răng
Rực rỡ ngày hội khinh khí cầu tại Đà Nẵng, Hội An
Ngày hội khinh khí cầu là sự kiện chào mừng chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Đây được xem là một trong những hoạt động mới mẻ, nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, thu hút sự quan tâm của người dân và khách du lịch khi đến miền Trung dịp này.

Tại TP. Đà Nẵng, ngày hội khinh khí cầu là hoạt động chào mừng mở lại đường bay quốc tế sau một thời gian dài tạm ngưng do dịch COVID-19. Theo đó, hình ảnh khinh khí cầu bay tự do trên không trung như đang vẫy chào du khách ghé thăm Đà Nẵng để thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ thú vị của mình bên cạnh những kỳ quan, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Du khách tới Đà Nẵng trong ngày 27/3 có cơ hội check-in chụp hình cùng khinh khí cầu rực rỡ sắc màu trải rộng tại Công viên vườn tượng APEC trên phố Bạch Đằng. Bên cạnh đó là trải nghiệm bay treo ở độ cao 15 m đến 40 m ngắm nhìn khung cảnh thành phố thu nhỏ trong một số khung giờ và tham gia buổi trình diễn hoa đăng khinh khí cầu từ 19h đến 20h với các tiết mục rồng lửa, thổi cầu, dựng cầu.

Dự kiến sẽ có khoảng 12 khinh khí cầu mini, 3 khinh khí cầu cấp 7 và 2 khinh khí cầu hơi được dựng sẵn xuyên suốt 24/24 giờ để phục vụ du khách.

Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) cho hay, hiện các công tác chuẩn bị cho ngày hội khinh khí cầu đang được hoàn tất nhanh chóng. Hy vọng đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt thú vị dành cho các hành khách tới tham quan Đà Nẵng trong ngày mở lại đường bay quốc tế (27/3).

Rực rỡ ngày hội khinh khí cầu tại Đà Nẵng, Hội An
Khinh khí cầu rực rỡ bên sông là hoạt động chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2022 tại Quảng Nam

Tại Hội An (Quảng Nam), ngày hội khinh khí cầu dự kiến cũng sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/3. Đây là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện hưởng ứng lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022.

Trong ngày hội sẽ trình diễn 17 quả khinh khí cầu đủ màu sắc và kích thước, trong đó có 12 khinh khí cầu mini, 3 quả khinh khí cầu cấp 7 và 2 quả khinh khí cầu hơi, được bố trí bay treo cố định bên dòng sông Hoài lộng gió để du khách có thể đến tham quan và chụp hình lưu niệm.

Đặc biệt, lúc 19h - 20h ngày 25/3 sẽ diễn ra chương trình đêm hoa đăng với việc thổi lửa vào các lồng khí cầu, lúc này các khinh khí cầu tỏa sáng giống như những chiếc đèn lồng khổng lồ lung linh theo điệu nhạc. Bên cạnh đó sẽ có thêm hoạt động lắc thúng chai trên sông Hoài, tạo không khí sôi nổi trong chuỗi hoạt động, sự kiện.

"Những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc rực rỡ bay trên dòng sông Hoài thơ mộng, hứa hẹn sẽ mang đến những ngày hội sôi động, tuyệt vời cho du khách khi đến tham quan Hội An dịp này", bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh - Truyền hình TP. Hội An thông tin.

https://dulich.petrotimes.vn/

chinhphu.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]