PVOIL tổ chức cuộc thi ý tưởng xây dựng ứng dụng “PVOIL 4U”

11:10 | 23/09/2021

6,037 lượt xem
|
(PetroTimes) - PVOIL đang hướng đến xây dựng ứng dụng (app) “PVOIL 4U” dành cho khách hàng cá nhân mua xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD). Để góp phần xây dựng app này trở thành ứng dụng thực sự hấp dẫn khách hàng, PVOIL tổ chức Cuộc thi “PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn”.

PVOIL là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm xăng dầu. Hệ thống bán lẻ có hơn 600 CHXD khắp cả nước.

Hiện nay, PVOIL là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ứng dụng giải pháp thanh toán mua xăng dầu không dùng tiền mặt bằng hình thức quét mã QR cài đặt trên thiết bị di động (PVOIL Easy) để thanh toán tại tất cả CHXD của PVOIL.

Ứng dụng “PVOIL Easy” dành cho khách hàng doanh nghiệp đã rất thành công với hàng triệu lượt giao dịch, tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp đại dịch Covid-19. Gần đây, từ nền tảng ứng dụng PVOIL Easy nói trên, ứng dụng “PVOIL B2B” dành cho khách hàng đại lý bán buôn cũng đã hoàn tất giai đoạn thử nghiệm và sẽ bắt đầu chính thức hoạt động từ đầu tháng 10/2021.

PVOIL tổ chức cuộc thi ý tưởng xây dựng ứng dụng “PVOIL 4U”
Cuộc thi ý tưởng "PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn"

Tiếp nối thành công đó, PVOIL đang hướng đến xây dựng ứng dụng (app) “PVOIL 4U” dành cho khách hàng cá nhân mua xăng dầu tại các CHXD. Đây là app mà khách hàng sẽ tải (download) về điện thoại thông minh của mình để có thể thanh toán khi mua xăng dầu tại các CHXD của PVOIL một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không phải trả bằng tiền mặt và hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ trên app một cách thuận tiện… tương tự như các app của các hãng xe taxi công nghệ.

Để góp phần xây dựng app “PVOIL 4U” trở thành ứng dụng thực sự hấp dẫn khách hàng, PVOIL tổ chức Cuộc thi “PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn”. Đối tượng tham gia Cuộc thi là cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên PVOIL, bạn bè, người thân, khách hàng và những người yêu quý PVOIL.

Với cuộc thi này, PVOIL mong muốn nhận được các sáng kiến, các ý tưởng sáng tạo để giúp xây dựng app “PVOIL 4U” trở nên thật sự hấp dẫn khách hàng, để khách hàng tự nguyện tải app về điện thoại của mình, kích hoạt và thường xuyên sử dụng mà không cần các hình thức khuyến mại, tặng quà tốn kém.

Tiêu chí đánh giá trao giải cuộc thi là: Các ý tưởng phải đảm bảo tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn người sử dụng nhưng phải đảm bảo khả thi, có thể thực hiện được trên các nền tảng kỹ thuật công nghệ hiện tại; Các ý tưởng phải phù hợp với quy định của pháp luật; phù hợp với thuần phong mỹ tục; không gây phản cảm.

Cơ cấu Giải thưởng gồm: 01 giải Nhất: 20.000.000 đồng; 01 giải Nhì: 10.000.000 đồng; 01 giải Ba: 5.000.000 đồng; 10 giải Khuyến khích - mỗi giải 2.000.000 đồng.

Ban Tổ chức có thể không trao hết các Giải thưởng nêu trên nếu bài dự thi không đạt yêu cầu. Đối với các ý tưởng được sử dụng, PVOIL sẽ mời tác giả ký kết thỏa thuận về quyền sử dụng ý tưởng.

Thời gian gửi bài dự thi: từ ngày 25/9/2021 đến hết ngày 25/10/2021.

Bài dự thi được trình bày trên file Word/ PDF/ PowerPoint/ Video gửi về Ban Tổ chức cuộc thi qua địa chỉ email: [email protected]; hoặc nhắn tin vào Fanpage PVOIL (www.facebook.com/PVOIL) hoặc Fanpage Tuổi trẻ PVOIL (www.facebook.com/doanthanhnienpvoil).

Bài dự thi cần ghi rõ thông tin liên hệ của tác giả: họ và tên, email, số điện thoại. Ban Tổ chức đánh giá cao các bài dự thi trình bày chi tiết, rõ ràng; khuyến khích minh họa bằng hình ảnh, đồ họa…

PVOIL đưa ra một số gợi ý tìm ý tưởng như sau: giả sử bạn là người sử dụng ôtô, xe máy, vậy:

Khi đổ xăng, bạn muốn thanh toán điện tử như thế nào?

Bạn cần gì ở một app “dùng chung”, vừa mua xăng dầu, vừa làm được nhiều việc khác; nhất là những việc rất cần thiết khi ra đường, khi rảnh rỗi hay phải chờ đợi “ai đó”.

Khi sử dụng ôtô, xe máy, bạn hay gặp vấn đề, sự cố gì mà giá như có một ứng dụng thông minh có thể hỗ trợ bạn, thay vì phải tìm hết app này đến app khác, gọi điện hết người này đến người khác.

Và tất nhiên, các ý tưởng sáng tạo khác của bạn…

P.V

Người lao động PV GAS đạt giải Ba Cuộc thi viết “Nhật ký Đối mặt Covid-19” tháng 8/2021Người lao động PV GAS đạt giải Ba Cuộc thi viết “Nhật ký Đối mặt Covid-19” tháng 8/2021
Tôn vinh vẻ đẹp của biển, đảo Việt NamTôn vinh vẻ đẹp của biển, đảo Việt Nam
Petrovietnam hưởng ứng cuộc thi Petrovietnam hưởng ứng cuộc thi "Sáng kiến vì cộng đồng" lần thứ IV

DMCA.com Protection Status