PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

18:57 | 13/12/2022

9,079 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/12/2022, tại Hà Nội, Chi nhánh Phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn (PVNDB) đã tổ chức thành công Hội nghị “Tổng kết công tác năm 2022, kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và Hội nghị Người lao động”.
PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có các đồng chí Thành viên HĐTV: Nguyễn Hùng Dũng, Bùi Minh Tiến, Nguyễn Văn Mậu, Trần Bình Minh; các đồng chí Phó Tổng Giám đốc: Lê Xuân Huyên, Đỗ Chí Thanh; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN). Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Về phía PVNDB đồng chí Phan Kiến Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc PVNDB; cùng các đồng chí lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cán bộ công nhân viên PVNDB.

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Phó Giám đốc PVNDB Trần Chí Kiên báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 tại Hội nghị

Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 tại Hội nghị, Phó Giám đốc PVNDB Trần Chí Kiên đánh giá năm 2022 là một năm hết sức khó khăn đối với công tác bao tiêu/tiêu thụ sản phẩm: Thị trường xăng dầu thế giới trong diễn biến bất thường do dịch Covid-19, các thay đổi địa chính trị, xung đột Nga - Ukraine… Tuy nhiên, PVNDB đã chủ động, linh hoạt để nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu Kế hoạch 2022, hoàn thành sản lượng bao tiêu theo thực tế sản xuất/xuất bán của Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn, thực hiện đúng nghĩa vụ theo quy định hợp đồng bao tiêu sản phẩm (FPOA) và các cam kết với khách hàng, đảm bảo an toàn hoạt động Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Năm 2022, PVNDB đã thực hiện công tác chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong việc triển khai giai đoạn tiếp theo của phần mềm ERP; quản trị rủi ro chênh lệch giá sản phẩm theo hướng tự động, đồng bộ và trực quan; đồng bộ, bảo mật dữ liệu trên điện toán đám mây; quản lý công việc thông minh qua SaaS; phát triển hạ tầng kỹ thuật và nâng cao nhận thức về khoa học công nghệ và chuyển đổi số.

Đặc biệt, trong tháng 7/2022, PVNDB đã đạt mốc thực hiện bao tiêu hơn 20 triệu tấn sản phẩm xăng dầu các loại, thương hiệu PVNDB cũng đã khẳng định và có uy tín cao đối với các thương nhân đầu mối xăng dầu trên cả nước; đội ngũ người lao động PVNDB ngày càng trưởng thành, năng động sáng tạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao về những thành tích đã đạt được của PVNDB trong năm 2022, đồng thời khẳng định chính kết quả này đã đóng góp tích cực vào sự sự thành công, thiết lập kỷ lục với tổng doanh thu toàn Tập đoàn và lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt kỷ lục cao nhất từ trước đến nay của ngành Dầu khí Việt Nam.

Về nhiệm vụ trong năm 2023, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên nhấn mạnh: Với trọng trách thay mặt Tập đoàn tổ chức triển khai hợp đồng FPOA, PVNDB cần xác định, lường trước được các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình bao tiêu sản phẩm, để có các giải pháp xử lý chủ động. PVNDB cần tiếp tục triển khai và nâng cao công tác chuyển đổi số tại Chi nhánh; cần làm tốt công tác tham gia đàm phán liên quan tới tái cấu trúc với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP); trong công tác kinh doanh cần rà soát, điều chỉnh lại toàn bộ các hợp đồng mua bán sản phẩm nhằm hạn chế các rủi ro, tác động khách quan về mặt tỷ giá.

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Giám đốc PVNDB Phan Kiến Anh phát biểu tiếp thu, lĩnh hội chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn

Thay mặt lãnh đạo và CBNV PVNDB, Giám đốc PVNDB Phan Kiến Anh đã trân trọng tiếp thu, lĩnh hội những chỉ đạo và cảm ơn sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Petrovietnam đối với những nỗ lực, thành quả của PVNDB trong năm 2022. Ông Phan Kiến Anh cũng nhìn nhận năm 2023 vẫn còn nhiều thách thức, khó khăn bởi giá dầu thô và giá các sản phẩm xăng dầu, tỷ giá ngoại tệ tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường sẽ làm bất lợi tới công tác bao tiêu nhưng PVNDB đã, đang và sẽ tiếp tục tối ưu hóa công tác giao nhận và tiêu thụ sản phẩm với ưu tiên an toàn, hiệu quả; đồng thời nỗ lực bao tiêu an toàn, hiệu quả sản phẩm Dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn theo hợp đồng FPOA, các Hợp đồng ký kết với các Thương nhân Đầu mối, quy định pháp luật hiện hành và chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Đại diện người lao động PVNDB tham gia đối thoại tại Hội nghị

Cũng trong chương trình, PVNDB đã tổ chức Hội nghị Người lao động. Tại Hội nghị, lãnh đạo PVNDB đã trực tiếp đối thoại với người lao động PVNDB, trả lời những câu hỏi của người lao động liên quan đến chính sách, chế độ phúc lợi, giải quyết các thắc mắc, ý kiến nhằm tạo môi trường làm việc thân thiện, phù hợp để người lao động yên tâm làm việc.

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Lễ ký Giao ước thi đua năm 2023 giữa Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các phòng chức năng PVNDB

Cũng trong chương trình Hội nghị, Công đoàn PVNDB đã phát động phong trào thi đua năm 2023. Theo đó, cán bộ, nhân viên, người lao động PVNDB tiếp tục tổ chức, xây dựng các chương trình hành động, chương trình công tác năm 2023 phù hợp với tình hình thực tế của Chi nhánh để phối hợp chặt chẽ với chính quyền triển khai hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đặt ra; chú trọng quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần, khích lệ, động viên cán bộ công nhân viên tích cực thi đua lao động, năng động, sáng tạo, phát huy sáng kiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh góp phần vào sự phát triển chung của PVNDB.

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc của PVNDB
PVNDB tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025PVNDB tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025
PVNDB: Xuất bán lô sản phẩm Jet A-1 đầu tiên của NMLHD Nghi Sơn tại thị trường nội địaPVNDB: Xuất bán lô sản phẩm Jet A-1 đầu tiên của NMLHD Nghi Sơn tại thị trường nội địa
PVNDB gian nan thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi”PVNDB gian nan thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi”
"Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” góp phần tạo nên một tập thể PVNDB vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
[PetroTimesMedia] Petrovietnam công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc và Phó giám đốc PVNDB[PetroTimesMedia] Petrovietnam công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc và Phó giám đốc PVNDB
Nhà nước xử lý tài chính cho Petrovietnam khi thanh toán khoản tiền bù giá đối với sản phẩm thực nhận của Dự án LHD Nghi SơnNhà nước xử lý tài chính cho Petrovietnam khi thanh toán khoản tiền bù giá đối với sản phẩm thực nhận của Dự án LHD Nghi Sơn
Đội bóng PVNDB vô địch Giải bóng đá nội bộ Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt NamĐội bóng PVNDB vô địch Giải bóng đá nội bộ Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

N.H

DMCA.com Protection Status