PV Gas ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ học bổng Nguyễn Hữu Thọ

14:48 | 05/09/2013

782 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tiếp tục chương trình “Tiếp sức đến trường” được Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) phối hợp với huyện Nhà Bè triển khai trong nhiều năm qua, ngày 27/8, tại trụ sở PV Gas đã diễn ra Lễ trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm 2013 của huyện Nhà Bè.

Ngay trước năm học 2013 – 2014, huyện Nhà Bè đã tổ chức khảo sát và lên kế hoạch kêu gọi ủng hộ cho quỹ học bổng Nguyễn Hữu Thọ của huyện, với tổng mức hỗ trợ là 800 triệu đồng để tặng học bổng cho 683 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ trong toàn huyện. Mức hỗ trợ từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng hoặc tặng xe đạp cho các em học sinh tùy vào cấp học và hoàn cảnh của từng em.

Ông Trần Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn PV Gas trao học bổng cho các em học sinh

Với tinh thần hết lòng chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyến học, khuyến tài, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV Gas đã ủng hộ chương trình 500 triệu đồng để trao tặng 426 xuất học bổng cho các em học sinh.

Đối tượng trao học bổng do PV Gas tài trợ là các học sinh vượt khó học giỏi của các trường trung học cơ sở tại 5 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nhà Bè gồm: Thị trấn Nhà Bè, xã Phước Kiển, xã Phước Lộc, xã Nhơn Đức, xã Phú Xuân và 9 trường trung học phổ thông và các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp.

Học sinh được nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Những phần học bổng này là nguồn động viên, tiếp sức, chắp cánh cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, tạo động lực giúp các em vươn lên trong học tập.

Với việc trao tặng học bổng ngay trước năm học mới, PV Gas cũng mong muốn cùng chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm hỗ trợ hàng trăm gia đình huyện Nhà Bè vơi bớt lo toan, nhọc nhằn, yên tâm đưa con em đến trường.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, tiếp tục thể hiện sự hữu ích, thiết thực của chương trình liên tịch giữa Huyện đoàn Nhà Bè và Đoàn Thanh niên PV Gas trong thực hiện những chương trình an sinh xã hội. Thông qua sự hỗ trợ của PV Gas, chương trình học bổng Nguyễn Hữu Thọ đã thực sự thành công ở địa phương.

Sau Lễ trao học bổng tại trụ sở PV Gas, các phần học bổng Nguyễn Hữu Thọ do PV Gas tài trợ còn tiếp tục được trao tặng tại 4 trường nằm trên địa bàn huyện: Phước Kiển, Long Thới, Hiệp Phước, Hai Bà Trưng vào ngày khai giảng năm học 2013 - 2014.

P.V

DMCA.com Protection Status