PTSC Thanh Hóa tổ chức Giải bóng đá nữ Nghi Sơn mở rộng lần I năm 2018

16:17 | 19/07/2018

900 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Ban Nữ công, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị đã tổ chức thành công Giải bóng đá nữ Nghi Sơn mở rộng lần thứ nhất năm 2018, tại khu thể thao PTSC Thanh Hóa.  

Tham gia giải có 4 đội (PTSC Thanh Hóa, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank), Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP)) được chia làm 2 bảng đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn 2 đội thắng vào chơi trận chung kết.

ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018
Các đội tham dự giải

Kết quả chung cuộc: Đội ngân hàng ACB đạt chức vô địch, giải Nhì thuộc về đội PTSC Thanh Hóa, đồng giải Ba là đội NSRP và đội ngân hàng Vietcombank.

Về dự và trao giải, Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa - Nguyễn Văn Thi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và cảm ơn đội chủ nhà PTSC Thanh Hóa đã tổ chức giải đấu này để chị em trong khu vực Nghi Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, góp phần phát triển nền thể dục thể thao nói chung và thể thao cho phái đẹp nói riêng. Việc này cũng đặc biệt ý nghĩa trong thực hiện Chỉ thị 21-CT/TW ngày 20/01/2018 về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới, thúc đẩy bình đẳng giới. Tôi hy vọng rằng giải đấu sang năm không chỉ là bóng đá mà còn là bóng chuyền, cầu lông, tennis và các nội dung khác nữa”. Đồng thời, ông Thi cũng đã động viên, khích lệ, tặng thưởng cho 4 đội tham gia mỗi đội một phần quà trị giá 2.000.000 đồng.

ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018
Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa - Nguyễn Văn Thi tặng quà cho 4 đội tham gia giải

Đây là lần đầu tiên một giải bóng đá nữ được tổ chức ở Nghi Sơn, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của lao động nữ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em và là nơi để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018
Đội PTSC Thanh Hóa

Với thành công của lần tổ chức này, hứa hẹn trong những năm tới, giải đấu sẽ có chất lượng chuyên môn cao hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của các đơn vị cũng như các chị em, người hâm mộ.

Hoàng Mai - Hải Dương

ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018 PTSC tổ chức Hội thảo Kỹ năng tự vệ cho trẻ em
ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018 PTSC tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu, xuất sắc năm học 2017-2018
ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018 PTSC vững vàng vượt khó khăn
ptsc thanh hoa to chuc giai bong da nu nghi son mo rong lan i nam 2018 “Bàn tay vàng” của PTSC M&C

DMCA.com Protection Status