Phụ nữ muốn đẹp từ trong ra ngoài, hãy ăn những thực phẩm sau!

03:10 | 03/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đối với người phụ nữ yêu cái đẹp, nên ăn những thực phẩm sau giúp thường xuyên lưu thông huyết mạch, làm chậm lão hóa, vệ sinh đường ruột.
Tuyệt đối đừng bỏ qua bữa ăn sángTuyệt đối đừng bỏ qua bữa ăn sáng
Đi bộ 30 phút/ngày có thể giúp điều trị các triệu chứng COVID kéo dàiĐi bộ 30 phút/ngày có thể giúp điều trị các triệu chứng COVID kéo dài
Lợi ích sức khỏe từ những thói quen tưởng như rất xấuLợi ích sức khỏe từ những thói quen tưởng như rất xấu

Quả kiwi

Phụ nữ muốn đẹp từ trong ra ngoài, hãy ăn những thực phẩm sau!

Quả kiwi có nhiều công dụng, có thể ngăn ngừa loãng xương ở người già, còn có thể ức chế sự lắng đọng cholesterol ở thành trong của động mạch nên có tác dụng nhất định trong việc làm sạch mạch máu, ngăn ngừa các bệnh về mạch máu, đồng thời có thể phát huy nhiều chức năng như như giải độc và làm sạch ruột. Ăn trái kiwi thường xuyên để bổ sung một chất chống oxy hóa, từ đó trì hoãn quá trình lão hóa, làm đẹp da.

Bắp cải tím

Phụ nữ muốn đẹp từ trong ra ngoài, hãy ăn những thực phẩm sau!

Bắp cải tím là một loại rau phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, rất giàu chất dinh dưỡng, giàu vitamin C, vitamin E, vitamin B, giàu anthocyanins và cellulose, đây đều là những chất chống oxy hóa tự nhiên, có tác dụng thanh lọc cơ thể, vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các gốc tế bào trong cơ thể. Ăn bắp cải tím thường xuyên có thể trì hoãn quá trình lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da. Chất xenlulo trong bắp cải tím còn giúp nhuận tràng, ngăn ngừa táo bón.

Quả xoài

Phụ nữ muốn đẹp từ trong ra ngoài, hãy ăn những thực phẩm sau!

Hột xoài có kích thước khá lớn khiến phần ăn được chỉ chiếm 60% toàn bộ cả quả. Xoài giàu chất dinh dưỡng, cứ 100 gam thịt xoài chứa 90,6 gam nước, 0,6 gam protein, 8,3 gam carbohydrate và 1,3 gam chất xơ. Giàu carotene, là tiền đề cho vitamin A, nó có thể duy trì sức khỏe của tế bào biểu mô, ngăn ngừa khô da, trì hoãn lão hóa và bảo vệ da. Caroten là một chất hữu cơ có nhiều tác dụng, chúng vừa có chức năng chống oxy hóa vừa nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]