Phản ứng của Mai Hồ khi netizen nhắc đến Trấn Thành và Hari Won

14:08 | 20/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mai Hồ đáp trả khéo léo khi bị nói hợp với Trấn Thành hơn Hari Won.
Phản ứng của Mai Hồ khi netizen nhắc đến Trấn Thành và Hari Won
Mai Hồ đáp trả khi netizen nhắc đến Trấn Thành và Hari Won/https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Mai Hồ vừa đăng tải hình ảnh ở nhà sau bao ngày không chụp ảnh, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Có ai như tui là về đến nhà sau khi thay đồ ở nhà xong mới ngồi trước gương tự chụp được một tấm hình và sau bao lâu chưa biết chụp hình là gì. Thôi thì ló mặt chào cả nhà vậy".

Ngay sau đó, có khá nhiều bạn bè gửi lời khen ngợi về nhan sắc của bà mẹ hai con. Tuy nhiên, có một khán giả để lại bình luận: "Mai Hồ hợp với Trấn Thành hơn Hari Won". Ngay lập tức người đẹp nhanh chóng đáp trả lại được nhiều người tán thưởng: "Mong là đừng ai nói câu này nữa, hai đôi đều hợp với nửa kia của mình nha bạn". Lời bình luận này khá kém duyên, vốn dĩ cả hai đều đã có hạnh phúc riêng và không nên nhắc lại quá khứ như thế. Cách phản hồi của Mai Hồ khẳng định cả hai đều rất hợp với nửa kia là cách phản hồi cực khéo léo.

Có lẽ vì quá bức xúc trước bình luận từ netizen nên người đẹp đã để lại lời đáp trả. Sau tất cả, Mai Hồ và Trấn Thành giờ đây đã có cuộc sống riêng và cực kỳ hạnh phúc với "nửa kia".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]