Phan Mạnh Quỳnh tự tổ chức đám cưới theo phong cách đặc biệt

19:36 | 05/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tổ chức "lễ cưới online" giữa mùa dịch.

Tháng 4 vừa qua, đám cưới của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh với hotgirl Khánh Vy đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ dư luận. Cả hai dự định tổ chức tiệc báo hỷ vào giữa tháng 5 nhưng phải tạm hoãn do tình hình dịch Covid-19 tại TP HCM diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên mới đây nhất, cặp đôi "vợ chồng son" đã bất ngờ tổ chức đám cưới online giữa mùa dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh hài hước viết:

Phan Mạnh Quỳnh tự tổ chức đám cưới theo phong cách đặc biệt

"Đám cưới 0 đồng chuẩn 5K. Nói chứ cũng buồn vì không tổ chức được do dịch á mọi người. Tuy nhiên, trước khi tạm hoãn đám cưới tại Sài Gòn, chúng mình cũng đã kịp quay MV cho ca khúc mình viết tặng bả nhân ngày trọng đại của hai đứa", Phan Mạnh Quỳnh bật mí món quà dành cho "nửa kia".

Trong hình ảnh được chia sẻ, cả hai vợ chồng diện áo đôi thun đen, mặt tươi cười hớn hở với các "khách mời đặc biệt" trong "lễ cưới online". Dù diễn ra với quy mô khách mời lên đến 12 người, tuy nhiên đám cưới vẫn đảm bảo các quy tắc phòng dịch bởi mỗi người đều ngồi ở một nơi khác nhau....

Trước đó vào tháng 4, Phan Mạnh Quỳnh và vợ cũng đã có một lễ cưới ấm cúng tại quê nhà Nghệ An cũng như Khánh Hòa cùng hai bên họ hàng cũng như người thân, bạn bè.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]