Petrovietnam ủng hộ Tết vì người nghèo tỉnh Thái Bình 500 triệu đồng

22:02 | 03/02/2021

7,024 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 03/2, tại TP Thái Bình, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm hỏi và làm việc tại Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình và ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Thái Bình số tiền 500 triệu đồng.

Tham dự đoàn công tác có Thành viên HĐTV Petrvietnam Đinh Văn Sơn, Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy – Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Petrovietnam Trần Quang Dũng, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan, lãnh đạo Ban QLDA Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2, các ban chuyên môn, văn phòng Tập đoàn.

Tiếp đoàn có đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình, các đồng chí Thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, Văn phòng Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình.

Petrovietnam ủng hộ Tết vì người nghèo tỉnh Thái Bình 500 triệu đồng
Thành viên HĐTV Petrovietnam Đinh Văn Sơn trao quà ủng hộ Tết vì người nghèo tỉnh Thái Bình.

Tại buổi làm việc, trong không khí thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải gửi lời chúc sức khỏe, an lành tới cán bộ công nhân viên Petrovietnam trong mùa xuân mới 2021.

Đồng chí Ngô Đông Hải chia sẻ, trong thời gian qua Thái Bình đã nỗ lực vươn lên với GDP tăng 23%, cơ sở hạ tầng, kinh tế đều có những bước cải thiện đáng kể. Mục tiêu được Đảng bộ tỉnh đặt ra phải nỗ lực phát triển mạnh hơn trong nhiệm kỳ này. Để có được những thành tích đó, rất nhiều đơn vị, trong đó đứng đầu là Petrovietnam, đã hỗ trợ tỉnh rất nhiều.

Đồng chí Ngô Đông Hải nhấn mạnh: Sự quan tâm lớn nhất của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua là về công tác triển khai dự án NMNĐ Thái Bình 2, đây là dự án quan trọng về kinh tế chính trị của tỉnh. Bởi vậy, chúng tôi đã và đang tập trung nguồn lực, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để dự án sớm hoàn thành.

Petrovietnam ủng hộ Tết vì người nghèo tỉnh Thái Bình 500 triệu đồng
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Petrovietnam và Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình.

Báo cáo với lãnh đạo Tỉnh ủy Thái Bình, đồng chí Đinh Văn Sơn cho biết, năm 2020 do ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động của ngành dầu khí Việt Nam nói chung và Petrovietnam nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cán bộ công nhân viên Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã nỗ lực và quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Với các dự án của Dầu khí tại Thái Bình, Tập đoàn đều nỗ lực và quyết tâm tháo gỡ và quyết liệt triển khai nhanh nhất có thể. Được Chính phủ tháo gỡ cơ bản các vướng mắc về cơ chế, nên toàn thể Tập đoàn đã và đang đặt quyết tâm cao nhất triển khai và đặt mục tiêu đưa NMNĐ Thái Bình 2 hoàn thành và phát điện trong năm 2022.

Nhân dịp xuân Tân Sửu, hòa chung với niềm vui chung của đất nước, Petrovietnam đã quyết định ủng hộ người nghèo tỉnh Thái Bình thông qua chương trình Tết vì người nghèo tỉnh Thái Bình số tiền 500 triệu đồng. Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Đinh Văn Sơn đã trao tặng số tiền trên với mong muốn góp phần hỗ trợ những hộ dân Thái Bình đang gặp khó khăn có thể đón một cái Tết đầm ấm hơn đúng với tinh thần và chỉ đạo của Đảng và Chính phủ là “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Nhóm PV

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra tiến độ dự án NMNĐ Thái Bình 2 Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng kiểm tra tiến độ dự án NMNĐ Thái Bình 2
PVOIL đồng hành cùng Hành trình PVOIL đồng hành cùng Hành trình "Mùa Xuân từ những giếng dầu"
Petrovietnam chung tay hỗ trợ chương trình Tết vì người nghèo tại Thái Nguyên Petrovietnam chung tay hỗ trợ chương trình Tết vì người nghèo tại Thái Nguyên
Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa

DMCA.com Protection Status