Petrovietnam tổ chức gặp mặt nữ cán bộ nhân viên cơ quan Tập đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

13:58 | 19/10/2022

4,169 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ công nhân viên nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự có Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng, Thành viên HĐTV Petrovietnam Bùi Minh Tiến, các đồng chí Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh, Lê Xuân Huyên, Phạm Tiến Dũng, Lê Ngọc Sơn.

Cùng tham dự còn có đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Trần Quang Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp Tập đoàn; đồng chí Bùi Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Kiểm soát Tập đoàn; đồng chí Trương Quốc Lâm, Chánh Văn phòng Tập đoàn; Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Đặng Văn Huệ và các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn cùng đại diện hơn 100 nữ CBCNV Tập đoàn.

Petrovietnam tổ chức gặp mặt nữ cán bộ nhân viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc mừng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Tập đoàn nhân dịp 20/10

Thay mặt chị em Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Cơ quan, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của các nữ công đoàn viên Cơ quan Tập đoàn trong những năm qua.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có được vị thế như ngày hôm nay, đó là nhờ công lao to lớn của bao thế hệ những người đi tìm lửa, trong đó có các thế hệ cán bộ nữ đã phát huy truyền thống quy báu của người phụ nữ Việt Nam xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng: “Kiên cường – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Hàng ngàn nữ cán bộ công nhân viên đã dành trọn tâm huyết góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tập đoàn.

Noi gương các thế hệ đi trước, cán bộ nữ Tập đoàn nói chung và Cơ quan Tập đoàn nói riêng cũng đã và đang tiếp bước truyền thống quý báu đó để vươn lên trong lao động và quyết tâm xây dựng hình ảnh người phụ nữ Dầu khí hiện đại, góp phần vào sự phát triển trung của Tập đoàn.

Petrovietnam tổ chức gặp mặt nữ cán bộ nhân viên cơ quan Tập đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Đồng chí Nguyễn Thu Hương báo cáo phong trào nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương cho biết, hiện nay có 221 cán bộ nữ công tác tại Cơ quan Tập đoàn trên tổng số 518 cán bộ công nhân viên. Trong đó, có 02 chị là Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, 06 chị là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn và 01 chị đảm nhiệm lãnh đạo tổ chức chính trị xã hội và 34 chị đảm trách lãnh đạo Ban chuyên môn (chiếm khoảng 16% tổng số nữ cán bộ Tập đoàn). Trong công tác chuyên môn, đáng chú ý là đã có nhiều nữ cán bộ nhân viên đã tham gia hầu hết các khâu, lĩnh vực hoạt động chuyên biệt về kỹ thuật, công nghệ Tập đoàn như E&P, chế biến dầu khí…

Thấm nhuần phương châm hành động của Petrovietnam trong suốt 3 năm đầy khó khăn thử thách vừa qua là quản trị biến động, đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng văn hóa về sự sẻ chia, phối kết hợp trong quá trình đào tạo, nỗ lực học tập không ngừng, các nữ cán bộ nhân viên Tập đoàn tại mỗi vị trí công việc khác nhau đều nỗ lực, tự học, trao đổi và trau dồi kiến thức, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Không những thế, cán bộ nhân viên nữ của Tập đoàn còn tham gia tích cực vào các hoạt động bổ ích, thích ứng với an toàn phòng chống dịch bệnh cho bản thân cũng như đồng nghiệp, tham gia nhiệt tình vào các hoạt động văn hóa, thể thao do Công đoàn ngành, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát động như cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương”, tổ chức thăm hỏi cán bộ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gặp rủi ro trong cuộc sống, phát huy và giữ gìn các câu lạc bộ thể thao.

Đại diện các cán bộ nhân viên nữ Tập đoàn, chị Nguyễn Thu Hương bày tỏ: “Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2022, chúng tôi nhận thức được những khó khăn thách thức, vất vả mà các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đang phải tập trung giải quyết như điều hành Tập đoàn trong quản trị biến động, xây dựng kế hoạch dự phòng, tận dụng cơ hội để hoàn thành cao nhất kế hoạch sản xuất năm 2022 và dự phòng các tình huống phức tạp cho năm 2023. Với tất cả tấm lòng trân trọng, cán bộ nhân viên nữ Tập đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực không ngừng để không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của một cán bộ Tập đoàn mà còn xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn trong thời gian qua.

Petrovietnam tổ chức gặp mặt nữ cán bộ nhân viên cơ quan Tập đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng các nữ cán bộ nhân viên Tập đoàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các nữ cán bộ nhân viên Tập đoàn trong suốt những năm đầy khó khăn thử thách của Tập đoàn. Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, các đồng nghiệp nam gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên nữ trong Tập đoàn lời tri ân, lời chúc trân trọng nhất về "sức khỏe, trí tuệ và hạnh phúc" nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng một lần nữa nhắc lại những khó khăn thách thức của Tập đoàn đang phải đối mặt trong công cuộc “tái tạo kép” hướng đến mục tiêu phát triển thành một tập đoàn công nghệ - công nghiệp – năng lượng mới. Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng kêu gọi giới nữ cán bộ nhân viên Tập đoàn tiếp tục phát huy, nỗ lực không ngừng để thêm khẳng định vị trí, đóng góp cho sự nghiệp phát triển bền vững của Tập đoàn.

Thành Công

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại sự kiện Nhiều hoạt động ý nghĩa tại sự kiện "Phụ nữ là để yêu thương" năm 2022
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022 Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022
Phụ nữ Việt Nam luôn có vai trò đặc biệt Phụ nữ Việt Nam luôn có vai trò đặc biệt
CĐ DKVN tổ chức nói chuyện Chuyên đề CĐ DKVN tổ chức nói chuyện Chuyên đề "Bác Hồ với Phụ nữ"

DMCA.com Protection Status