Ốc Thanh Vân đăng tin mẹ ruột bị lừa 100 triệu

03:08 | 02/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ốc Thanh Vân được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ tài năng diễn xuất, lối dẫn dắt chương trình duyên dáng mà còn rất thông minh, nhạy bén.
Ốc Thanh Vân gặp Ốc Thanh Vân gặp "sự cố" bất ngờ khi tham gia họp báo
Ốc Thanh Vân Ốc Thanh Vân "lột xác" với phong cách thời trang mới đầy kiêu sa

Trên trang cá nhân của diễn viên Ốc Thanh Vân liên tục khiến khán giả bất ngờ khi cô cùng người thân bị đối tượng xấu lợi dụng, mất một số tiền lớn. Cụ thể bà xã Trí Rùa đăng tải một bài cảnh báo, chia sẻ về việc mẹ ruột của cô vì cả tin nên đã bị mất hơn 100 triệu đồng.

Ốc Thanh Vân đăng tin mẹ ruột bị lừa 100 triệu

Cụ thể, nữ MC kể có một số máy lạ gọi vào thuê bao của mẹ cô, xưng là công an điều tra. Người này nói mẹ của nữ MC vướng vào một vụ án, đe dọa con cái bà sẽ gặp nguy hiểm và yêu cầu bà chuyển cho họ 200 triệu đồng. Vì hoảng sợ, mẹ của Ốc Thanh Vân đã đến ngân hàng chuyển khoản. Bà giao dịch hai lần, chuyển lần lượt 30 và 60 triệu đồng.

Ốc Thanh Vân đăng tin mẹ ruột bị lừa 100 triệu

Theo đó, kẻ lừa đảo mạo danh cơ quan chức năng, gọi điện hù dọa mẹ Ốc Thanh Vân dính vào một vụ án đang bị điều tra. Kẻ này đòi mẹ nữ diễn viên 200 triệu để giải quyết rắc rối, nếu không con cái sẽ gặp nguy hiểm. Mẹ nữ diễn viên "mắc bẫy" khi nhận được cuộc điện thoại từ một người tự xưng là cấp cao với nội dung vướng phải vụ án nghiêm trọng. Đánh vào tâm lý của người lớn tuổi, lo sợ con cái gặp nguy hiểm, mẹ Ốc Thanh Vân đã tức khắc làm theo yêu cầu của kẻ gian xoay sở 200 triệu đồng. Bà ra ngân hàng chuyển khoản 90 triệu đồng mà không thông báo cho con gái. Đến khi Trí Rùa gặng hỏi lí do bà vay mượn tiếp hơn 110 triệu đồng thì mới vỡ lẽ.

Kể lại câu chuyện của mẹ ruột, Ốc Thanh Vân cũng gửi lời cảnh báo tới tất cả mọi người. Theo nữ MC, kẻ lừa đảo luôn dùng số điện thoại ở nước ngoài, giọng nói đanh thép và có xu hướng đe dọa. Những kẻ này luôn nhắm vào đối tượng người lớn tuổi, yếu tâm lý, hay đem con cái ra để trấn áp người nghe, và câu chuyện chúng đưa ra thường liên quan tới vụ án, tai nạn, nhận hàng nước ngoài, mua thuốc...

Ốc Thanh Vân đăng tin mẹ ruột bị lừa 100 triệu

Bài đăng của Ốc Thanh Vân hiện đã thu hút lượng tương tác khủng, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại để cảnh báo người thân, bạn bè tránh bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo. Đồng thời, nhiều người cũng không quên để lại bình luận động viên mẹ của nữ MC và hy vọng gia đình chú ý hơn đến người lớn tuổi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]