Những vật cấm kị không nên để trên đầu giường

13:50 | 29/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
6 vật cấm kị không nên để trên đầu giường, khiến bạn mất ngủ, ảnh hưởng xấu đến vận khí.
Những vật cấm kị không nên để trên đầu giường

1. Ảnh chụp

Trước đây, người già cho rằng thật xui xẻo nếu treo ảnh ai đó ở đầu giường, chẳng hạn như ảnh cưới cỡ lớn, thực tế tình trạng này rất phổ biến vào những năm 80, 90. Nhưng thế hệ trước đó lại tin rằng nếu để ảnh chụp mặt ai đó trên đầu giường, họ sẽ cảm thấy người trong ảnh luôn nhìn chằm chằm vào mình, điều này sẽ khiến chất lượng giấc ngủ của kém đi và mang đến những điều không may.

2. Bức thư pháp và đồ cổ

Thư pháp và những vật dụng cổ lâu năm do đã qua sử dụng nên chúng có thể có sự trao đổi năng lượng với người đã sở hữu chúng, tích tụ năng lượng từ nhiều người. Nếu để chugns ở trong phòng ngủ, sẽ tác động đến sóng từ trường xung quanh của người trong phòng, làm chất lượng giấc ngủ kém đi đáng kể.

3. Đồ vật cao hoặc nặng

Vì vật cao dễ đổ xuống, còn vật nặng sẽ gây áp lực vô hình cho con người, nếu đặt ở đầu giường phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ không an giấc gây tổn hại đến vận khí và không may mắn.

Những vật cấm kị không nên để trên đầu giường

4. Hoa hoặc cây xanh

Nhiều người nghĩ rằng hoa và cây xanh có thể thanh lọc không khí và tạo hương thơm tự nhiên. Nhưng trên thực tế thì hầu hết các loại cây đều không thể quang hợp vào ban đêm, chúng chỉ sinh ra khí cacbonic. Vì những yếu tố tiềm ẩn của giấc ngủ, tốt hơn hết bạn không nên đặt hoa và cây xanh trên đầu giường.

5. Điện thoại di động

Bức xạ của điện thoại di động tương đối lớn, nếu sạc cả đêm có thể gây ra tai nạn cháy nổ như chập điện. Hơn nữa, nếu điện thoại di động đặt ở đầu giường, nhiều người có thể sử dụng điện thoại để giải trí suốt đêm nên lại càng khó đi vào giấc ngủ.

6. Cuốn sách yêu thích

Nếu bạn đặt một số cuốn sách mà bạn thích đọc ở đầu giường cũng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Một số cuốn sách có thể tuyệt vời đến mức khiến tâm trí bạn ám ảnh ngay cả sau khi tắt đèn, và khi đó bạn sẽ mất ngủ. Vì vậy, không nên đặt những cuốn sách yêu thích của bạn cạnh đầu giường.

https://dulich.petrotimes.vn

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]