Những khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân

03:06 | 11/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi Huy Trần tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, riêng tư với khoảng 50 khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.
Ngô Thanh Vân khoe ảnh cưới hạnh phúc bên Huy TrầnNgô Thanh Vân khoe ảnh cưới hạnh phúc bên Huy Trần
Ngắm style Ngắm style "hack tuổi" của Ngô Thanh Vân

Chiều ngày 8/5, đám cưới vợ chồng của Ngô Thanh Vân diễn ra tại bãi biển Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự chú ý. Cô dâu, chú rể xuất hiện trong bộ lễ phục trắng sang trọng đọc lời hứa trăm năm cùng nhau. Khoảnh khắc hạnh phúc đã khiến nhiều người ghen tị.

Những khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân

Trong ngày trọng đại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến dự. Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will, Xuân Lan, Nam Trung... có mặt từ tối ngày 7.5 để chúc phúc cho đôi uyên ương. Sau đám cưới, cô dâu Ngô Thanh Vân nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến ông xã Huy Trần và khẳng định đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

Những khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân

Đặc biệt, chú rể Huy Trần không giấu được xúc động ngay khi thấy cô dâu tiến lên sân khấu. Anh cho biết sẽ luôn yêu thương, trân trọng Ngô Thanh Vân, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay cô vượt qua sóng gió. Đồng thời, nam diễn viên hứa sẽ là người chồng, người cha tốt. Về phía "đả nữ", cô gửi lời cảm ơn đến bạn đời của mình. Nữ diễn viên nói: "Cảm ơn Huy đã có mặt trong cuộc đời Vân". Ngô Thanh Vân cho biết sau nhiều năm cô đơn, Huy Trần đã xuất hiện trong đời cô "đúng thời điểm".

Những khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân

Ngày Ngô Thanh Vân lên xe hoa nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để dự lễ. Trong đó có người bạn thân Xuân Lan và nhóm "em ruột" 365. Khi Ngô Thanh Vân đọc lời tuyên thệ với Huy Trần, nhiều người đã không nén được xúc động, nữ siêu mẫu nức nở vì đứa bạn thân đã chính thức tìm được bến đỗ. Riêng các thành viên nhóm 365 có những vui buồn lẫn lộn.

Những khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân

Đám cưới Ngô Thanh Vân là hôn lễ được mong chờ nhất thời gian qua, bởi vì cô dâu 43 tuổi mới quyết định lên xe hoa. Trước đó nữ diễn viên chia sẻ cô đã thử váy cưới trong vòng 6 tháng mới chọn được bộ trang phục ưng ý. Có thể thấy hôn lễ của Ngô Thanh Vân diễn ra khá ấm cúng nhưng cũng vô cùng hoành tráng. Người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ gia đình và bạn bè khi kết thúc đời độc thân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]