Nguyên sơ thác Vực Hòm

19:25 | 13/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thác Vực Hòm nằm đầu nguồn một con suối lớn ở thôn Vĩnh Xuân, xã An Lĩnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên; cách trung tâm TP Quy Nhơn chừng 90 km về phía Nam. Đây là thác nước nguyên sơ, nép mình bên những cột đá bazan có hình dáng như những cột đá nổi tiếng ở Gành Đá Đĩa úp ngược và đây cũng chính là một nét độc đáo hút hồn ta ngay từ lần đầu tiên.
Vườn quốc gia Phước Bình - Điểm đến sinh thái lý tưởng mùa hè nàyVườn quốc gia Phước Bình - Điểm đến sinh thái lý tưởng mùa hè này
Sơn La - Trải nghiệm bốn mùa trọn vẹnSơn La - Trải nghiệm bốn mùa trọn vẹn
Nguyên sơ thác Vực Hòm

Chân thác nước là một hồ rộng hình trái tim, vào những ngày nhiều nắng sẽ xanh lung linh, tuyệt đẹp. Hồ này khá rộng đủ để ta có thể chèo sup, làm vài vòng bơi. Hơn nữa quanh vùng thác - hồ là rừng cây xanh ngăn ngắt một màu, đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị và cảm giác an bình.

Vùng quanh thác Vực Hòm đủ rộng để bạn có thể dựng lều cắm trại dã ngoại. Xin lưu ý, bao quanh khu vực này là dãy núi nên gần như không có sóng điện thoại, 3G, 4G; và bạn nên lưu ý dọn dẹp vệ sinh sau khi ăn uống, sinh hoạt để đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Báo Bình Định

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]