Mane khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ giành cú ăn 4

03:06 | 18/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Sadio Mane đã hứa toàn đội sẽ chiến đấu để biến giấc mơ giành cú ăn 4 trở thành hiện thực.
Người hâm mộ Manchester United đang đặt kỳ vọng vào HannibalNgười hâm mộ Manchester United đang đặt kỳ vọng vào Hannibal
Liverpool phải tiếp tục bật bảng nếu muốn vào chung kết FA CupLiverpool phải tiếp tục bật bảng nếu muốn vào chung kết FA Cup
Mane khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ giành cú ăn 4
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn

Quỷ đỏ đã vô địch League Cup và vào chung kết FA Cup - sau khi đánh bại Manchester City 3-2 tại Wembley hôm 16/4.

Đội bóng vùng Merseysiders cũng đã đảm bảo một suất vào bán kết Uefa Champions League và đang thúc đẩy Công dân giành chức vô địch Premier League.

Cầu thủ chạy cánh người Senegal cho biết trên trang web của câu lạc bộ có cơ hội giành chiến thắng trong tất cả các giải đấu theo ý mình. "Chúng tôi sẽ xem. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phải đi, chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình. Đó chắc chắn là một giấc mơ. Chúng tôi sẽ đi cho nó, chúng tôi sẽ chiến đấu cho nó", tuyển thủ người Senegal tuyên bố.

Mane khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ giành cú ăn 4

Trong chiến thắng trước đội bóng của Pep Guardiola, cầu thủ 30 tuổi đã lập một cú đúp và tiếp tục bình luận về hiệp một ấn tượng của họ, khi họ hạ gục một đội bóng Man City như mới và ghi được 3 bàn thắng.

"Tôi rất vui khi ghi được 2 bàn thắng cho đội. Nhưng tôi nghĩ màn trình diễn của đội hôm 16/4 thật tuyệt vời, mọi cầu thủ đều thích thú với trận đấu bởi vì chúng tôi đã làm những điều đúng đắn vào đúng thời điểm và nó đã được đền đáp, ” Pep Guardiola cho biết. "Thành thật mà nói, tôi nghĩ từ đầu trận chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi khởi đầu rất tốt. Mọi người đều thuận chân trước, chúng tôi dồn ép họ cao".

"Chúng tôi đã khiến họ mắc sai lầm và vì vậy chúng tôi đã nhận được phần thưởng của mình. Đó là Liverpool đó là phong cách chơi của chúng tôi. Tất nhiên, điều đó không hề dễ dàng đối với họ. Tôi nghĩ điều đó đã tạo nên sự khác biệt."

Mane tiếp tục thể hiện cảm xúc của mình sau khi lọt vào trận chung kết thứ hai trong chiến dịch đang diễn ra. "Tôi nghĩ hôm nay thật đặc biệt vì đó không phải là một trận đấu dễ dàng, tất nhiên, chúng tôi đã phải đối mặt với một trong những đội mạnh nhất thế giới. Vì vậy, tất nhiên, nếu bạn giành chiến thắng trong trò chơi này - đặc biệt là một trận bán kết - Tất nhiên, đó là một giấc mơ lớn, một chiến thắng lớn".

"Chúng tôi rất hài lòng và rất vui khi đủ điều kiện vào chung kết."

Liverpool bây giờ sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo tại Premier League, trên sân nhà với Manchester United vào hôm 19/4.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]