Lý do Phương Thanh dừng kêu gọi quyên góp và phát quà hỗ trợ

15:30 | 13/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phương Thanh thông báo sẽ dừng việc phát quà hỗ trợ cho người dân tin tức này khiến cư dân mạng rất bất ngờ.
Phương Thanh bức xúc Phương Thanh bức xúc "vạch trần" thủ đoạn gài bẫy hãm hại trong việc làm thiện nguyện
Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19
Lý do Phương Thanh dừng kêu gọi quyên góp và phát quà hỗ trợ

Chiều ngày 12/9, ca sĩ Phương Thanh có bài đăng trên trang cá nhân tiếp tục nói về việc ngưng phát gạo. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết sẽ dừng mọi thứ trước ngày 15/9, chỉ nhận hàng y tế và đi phụ tinh thần ở tuyến trên.

Phía dưới bài viết, Phương Thanh cũng chia sẻ lý do không kêu gọi quyên góp. Cụ thể, giọng ca Trống vắng bày tỏ: "Không quyên góp tiền công khai. Về đường dài hỗ trợ tiền Chanh chịu không nổi, mà quyên góp tiền công khai thì quá mệt, quá phiền luôn. Chanh quá sợ mệt. Chanh có được bao nhiêu làm bấy nhiêu thôi, cũng đã cố gắng hết sức momg mọi người thông cảm. Thấy vẫn còn nhiều tin nhắn mong hỗ trợ nên Chanh phải thông báo lại nữa nè. Chanh dừng phát gạo rồi nha".

Câu chuyện làm thiện nguyện của nghệ sĩ trong giai đoạn này nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Bên cạnh những lời cảm ơn, sự động viên của khán giả, cũng có không ít người chỉ trích, moi móc. Đó có lẽ xuất phát từ việc lòng tin của nghệ sĩ dành cho công chúng bị vơi đi từng ngày.

Cộng đồng mạng rất đồng tình trước quyết định này của cô. “Nghỉ ngơi nha Chanh ơi, thương”, “Chanh đã hi sinh nhiều quá, Chanh nhỏ nghỉ ngơi nha”, “Tiếp tục cố gắng vì cộng đồng! Thật cao quý”…

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]