Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia: Thầy trò HLV Gong Oh-kyun dừng chân ở bán kết

08:39 | 13/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy tiếc nuối bởi các học trò của HLV Gong Oh-kyun đã tạo ra được những cơ hội rõ ràng nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. U23 Việt Nam chính thức chia tay VCK U23 châu Á 2022.
Tin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, LiverpoolTin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, Liverpool
Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn RashfordTin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford
U23 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây ÁU23 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á
Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia: Thầy trò HLV Gong Oh-kyun dừng chân ở bán kết
Kết quả trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia/https://dulich.petrotimes.vn/

Ở trận đấu lần này, HLV Gong đã có sự đổi mới về đội hình khi tung Lê Minh Bình vào sân ngay từ đầu trong vai trò tiền đạo lệch trái còn Trần Danh Trung ở cánh đối diện hỗ trợ cho Nhâm Mạnh Dũng, ở tuyến giữa là sự góp mặt của cầu thủ Khuất Văn Khang với vai trò tiền vệ lệch trái để cùng Duy Cương & Văn Trường quán xuyến khu vực giữa sân.

Minh Bình đã thể hiện rất tốt khi ngay ở phút thứ 2 anh có pha băng vào đánh đầu suýt thành bàn. Ở phút thứ 13, Quan Văn Chuẩn đã phải thể hiện tài năng của mình khi bay người cứu thua cú suất của cầu thể bên phía U23 Saudi Arabia. Sau đó là màn đáp trả đến từ phía U23 Việt Nam lần lượt Minh Bình căng ngang cắt mặt, Mạnh Dũng sút xa đi chệch cột dọc và ở phút 35, Minh Bình dứt điểm buộc thủ môn Saudi Arabia đẩy chạm xà ngang. Hôm qua thực sự may mắn chưa mỉm cười với U23 Việt Nam.

Phút 41 trong khi các hậu vệ U23 Việt Nam vẫn đang tranh chấp đòi trọng tài thổi phạt một pha va chạm của đối phương với Bùi Hoàng Việt Anh thì U23 Saudi Arabia đã tận dụng cơ hội, Alharbi đã sút chéo góc mở tỷ số. Tổ VAR xem lại tình huống nhưng công nhận bàn thắng, U23 Saudi Arabia dẫn trước ở giờ giải lao.

Nắm được lợi thế ở hiệp 1 sang hiệp 2 U23 Saudi Arabia chơi phòng ngự kín kẽ, U23 Việt Nam gần như không lên được đường bóng nào sắc nét gây nguy hiểm cho đội bạn. Đến phút 65, U23 Saudi Arabia tỏ ra là đội bóng rất biết chớp lấy thời cơ khi có bàn thắng thứ 2 với pha đánh đầu cận thành.

Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Saudi Arabia: Thầy trò HLV Gong Oh-kyun dừng chân ở bán kết
Thủ thành Văn Chuẩn phải nhận thẻ đỏ khi cố gắng ngăn cản tiền đạo Faras/https://dulich.petrotimes.vn/

Thua 2 bàn U23 Việt Nam chơi tất tay, học trò HLV Gong dồn lên tấn công và để lộ nhiều khoảng trống. Tận dụng thời cơ tiền đạo Faras đã băng xuống đối mặt với thủ môn khiến Văn Chuẩn phải lao ra ngoài vòng cấm để ngăn cản. Tuy nhiên, việc vào trúng bóng nhưng cũng trúng vào chân của tiền đạo U23 Saudi Arbia, thủ thành của U23 Việt Nam phải nhận thẻ đỏ trực tiếp buộc rời sân. Hết quyền thay người, Nhâm Mạnh Dũng được điều về làm thủ môn bất đắc dĩ và cuối trận có những pha cứu thua để ngăn U23 Việt Nam không bị thủng lưới thêm.

Với sự quả cảm và tinh thần chiến đấu U23 Việt Nam đã không bỏ cuộc và chơi hết 200% sức lực của mình. Thua 0-2 U23 Việt Nam rời giải với tư thế ngẩng cao đầu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]