Hội CCB PVN ủng hộ đồng bào lũ lụt tại Nghệ An

14:46 | 28/11/2013

532 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 28/11, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An, hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (CCB PVN) đã trao quà tặng ủng hộ đồng bào tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả bão lụt vừa qua.

Thay mặt hội CCB PVN, đồng chí Phan Đình Đức, Ủy viên BCH Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB PVN đã trao quà ủng hộ đồng bào lũ lụt thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Phan Đình Đức cũng chia sẻ, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của các CCB, những người lao động Dầu khí hướng về miền Trung, chia sẻ đau thương mất mát, giúp đỡ đồng bào khắc phục khó khăn trước mặt sau bão lụt, giúp đồng bào ổn định cuộc sống một cách nhanh nhất.

Đại diện Hội CCB PVN trao quà ủng hộ cho UB MTTQ tỉnh Nghệ An

Cũng tại buổi lễ trao quà, đại diện hội CCB của một số đơn vị như Vietsovpetro, PTSC… cũng đã trao quà cho đồng bào tỉnh Nghệ An. Đây là một hoạt động trong chuyến đi về nguồn tại một số tỉnh miền Trung của Hội CCB PVN. Sắp tới, cũng trong chương trình này, hội CCB PVN sẽ tới thăm hỏi và trao quà các CCB, gia đình liệt sĩ, đồng bào gặp khó khăn tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status