Hoàng Thùy bật khóc trên livestream sau những ồn ào vừa qua

14:10 | 24/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Á hậu Hoàng Thùy khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi mở buổi livestream, không ngừng khóc trong suốt hơn 15 phút.
Sau những ồn ào, Hoàng Thùy bị tố Sau những ồn ào, Hoàng Thùy bị tố "giả tạo" khi đăng ảnh đi từ thiện
Tin hot giải trí ngày 11/7: Hồ Ngọc Hà với phong cách streetstyle sành điệuTin hot giải trí ngày 11/7: Hồ Ngọc Hà với phong cách streetstyle sành điệu

Hoàng Thuỳ bỗng dưng phát sóng buổi livestream không chia sẻ thông tin đặc biệt nào. Tất cả những gì nàng Hậu làm chỉ là khóc và hỏi thăm tình hình của fan, lâu lâu lại cho biết mình vừa mới đi diễn về. Thậm chí, trên mặt nàng Hậu vẫn còn nguyên lớp trang điểm.

Hoàng Thùy bật khóc trên livestream sau những ồn ào vừa qua

Trong suốt thời gian livestream Hoàng Thùy không chia sẻ cụ thể lý do khiến tâm trạng cô bất ổn. Cô vừa hoàn thành show diễn với vị trí first face của nhà thiết kế Hoàng Hải. Cô hạnh phúc khi được nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng", song cô vẫn không ngừng rơi nước mắt.

"Mình biết mình là người nổi tiếng nên phải chịu những cảm xúc khó chịu, nhưng mình cũng là con người mà, mình cũng có cảm xúc, cũng biết vui, buồn, biết khóc". Hành động của Hoàng Thuỳ khiến netizen không khỏi lo lắng, ai nấy đều vô cùng hoang mang và lo lắng nàng Hậu gặp chuyện gì lớn.

Hoàng Thùy bật khóc trên livestream sau những ồn ào vừa qua

Trước đó, trên trang fanpage, Á hậu Hoàn vũ đã thể hiện sự bức xúc khi bị nghi ngờ là nhân vật chính trong ồn ào "một Á hậu sợ "ban bố" sự nổi tiếng", không chuyên nghiệp khi không trân trọng ê-kíp đã hỗ trợ mình, không ghi tên nhiếp ảnh gia vào bài đăng. Khoảng 30 phút sau livestream cô đã xóa hoàn toàn bài viết khỏi fanpage.

Thời gian qua Hoàng Thùy liên tục vướng vào những tin đồn, ồn ào vô căn cứ. Khán giả, người hâm mộ liên tục an ủi, trấn an Á hậu và hy vọng Hoàng Thùy luôn mạnh mẽ, bản lĩnh vượt qua lời ác ý từ cộng đồng mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]