Hoắc Tôn sống khó khăn sau 1 tháng bị phong sát

20:04 | 28/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau 1 tháng bị phong sát, Hoắc Tôn không có thu nhập, bán luôn cả đồ cá nhân.
Hoắc Tôn sống khó khăn sau 1 tháng bị phong sát

Quán quân Sing My Song Trung Quốcthời điểm đó là tâm điểm bàn tán khi bạn gái anh - Trần Lộ tố nam ca sĩ đối xử phụ bạc với mình. Trên trang cá nhân, Trần Lộ cho biết khi hai người hẹn hò, Hoắc Tôn còn qua lại với phụ nữ khác, trải qua "tình một đêm" và có đời tư thác loạn. Cô nàng còn tung ra nhiều bằng chứng cho rằng Hoắc Tôn sống sai trái. Ngay sau đó, rất nhiều chương trình cùng nhãn hàng đã đồng loạt hủy hợp đồng với Hoắc Tôn. Weibo sau đó xóa hashtag chủ đề, nam ca sĩ chính thức "bay màu" khỏi làng giải trí.

Vì lý do này mà nam ca sĩ sống rất tằn tiện, tiết kiệm. Giờ đây sau khi bị phong sát, Hoắc Tôn hoàn toàn không có bất cứ nguồn thu nhập nào. Nam ca sĩ thậm chí còn bắt đầu bán dần các món đồ cá nhân của mình. Mất việc, studio đại diện đóng cửa, Hoắc Tôn cũng không muốn xuất hiện trước đám đông. Nam ca sĩ đang tính bán tháo căn hộ đang ở, tìm đến phương án mở lớp dạy thanh nhạc để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Chỉ sau 1 tháng vướng vào vòng xoáy ồn ào, từ một ngôi sao đình đám và đắt giá của làng giải trí, Hoắc Tôn đã mất đi tất cả, từ sự nghiệp cho tài sản. Bên cạnh đó, con đường trở lại showbiz của anh chàng suy cho cùng chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]