Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt "hint" hẹn hò với những gương mặt đình đám

12:00 | 15/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng trước khi lộ "hint" với con trai bầu Hiển.
Tin hot giải trí ngày 13/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích clip tỏ thái độ hất tay Đỗ Thị HàTin hot giải trí ngày 13/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích clip tỏ thái độ hất tay Đỗ Thị Hà

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây gây xôn xao khi đăng tải nghi vấn về việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò cùng "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển" Đỗ Quang Hiển.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt

Cụ thể trên Instagram Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh bên bãi biển. Khung cảnh có bàn tiệc có rượu vang và vài cánh hồng như trong không gian hẹn hò lãng mạn. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện là Đỗ Quang Vinh cũng đăng tải một bức ảnh rất giống với khung cảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt

Theo đó, Đỗ Vinh Quang là Chủ tịch CLB Hà Nội. Chàng trai sinh năm 1995 giữ chức này từ mùa bóng 2020. Quang Vinh đang là “sếp to” của một ngân hàng. Đỗ Quang Vinh chính là người đang bị nghi vấn dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, ở hiện tại, đây mới chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng và người trong cuộc lên tiếng xác nhận hay đính chính điều gì.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia của bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng là cái tên khiến nhiều người hâm mộ tròn mắt ngạc nhiên khi vướng tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt

Cụ thể, ngày 28/1, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải những hình ảnh kỷ niệm 4 năm trước, thời điểm nàng Hậu có mặt tại Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ đội U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Châu Á 2018. Hoa hậu Việt Nam 2016 hài hước viết: "Ngày này 4 năm trước và những tấm hình giờ mới dám up". Bên dưới bài đăng của Đỗ Mỹ Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã để lại bình luận hài hước kèm theo bức ảnh cả hai chụp trên xe. Từ đây, cả 2 đã làm dấy lên nghi vấn đang hẹn hò.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt

Ngoài ra, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò em trai biên tập viên Ngọc Trinh vào thời điểm tháng 7/2019. Tin đồn này xuất phát từ loạt hình ảnh tình cảm giữa Hoa hậu Việt Nam 2016 và Bảo Hưng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai có những cử chỉ thân mật, thậm chí Bảo Hưng còn hôn lên má Đỗ Mỹ Linh trong khi người đẹp sinh năm 1996 không có bất kỳ phản ứng nào. Song, Mỹ Linh cũng chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận sự việc này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]