HLV Thomas Tuchel đưa ra danh sách rút gọn các hợp đồng Chelsea cần có trong hè này

20:59 | 05/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bước vào kì chuyển nhượng mùa hè, Chelsea gây chú ý với truyền thông bằng những cái tên "bom tấn" như Cristiano Ronaldo và Neymar, tuy nhiên HLV Thomas Tuchel chọn Raheem Sterling mới mục tiêu theo đuổi hàng đầu.
Chelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ Manchester CityChelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ Manchester City
Petr Cech từ chức cố vấn kỹ thuật ở ChelseaPetr Cech từ chức cố vấn kỹ thuật ở Chelsea

Theo Evening Standard, Jorge Mendes và Renato Rodrigues - quản lý của Cristiano Ronaldo và Neymar Jr - có nhiều buổi gặp mặt chủ tịch Todd Boehly tại London những ngày gần đây. Hai người đại diện mong muốn tỷ phú người Mỹ đem siêu sao của họ về thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel hiện vẫn đắn đo trong việc mua về các siêu sao. HLV người Đức nghi ngờ khả năng Ronaldo hay Neymar thích nghi với lối chơi cường độ cao tại “The Blues”. Hơn nữa, ông lo rằng mức lương cao ngất ngưởng của họ sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.

Theo skysport, Raheem Sterling mới là cái tên được đứng đầu danh sách rút gọn các mục tiêu tấn công mà Thomas Tuchel nhắm đến.

HLV Thomas Tuchel đưa ra danh sách rút gọn các hợp đồng Chelsea cần có trong hè này
HLV Thomas Tuchel đưa ra danh sách rút gọn các cầu thủ Chelsea cần mua sắm/https://dulich.petrotimes.vn/

Ban lãnh đạo của Chelsea đang đàm phán với Manchester City về thỏa thuận mua Sterling. Giới thượng tầng của CLB sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ mà HLV Thomas Tuchel muốn. Được biết hiện HLV người Đức đang rất quyết tâm bổ sung cầu thủ chạy cánh người Anh vào các phương án tấn công của mình trong mùa hè này.

Bất kỳ thỏa thuận nào giữa Chelsea và Man City sẽ phụ thuộc vào việc Sterling có đồng ý các điều khoản cá nhân hay không. Cũng theo skysport thì hiện cầu thủ người Anh đang muốn một mức lương cao hơn với mức lương mà nửa xanh thành Manchester đang chi trả cho tiền đạo này.

Trước đó báo chí Anh cũng đã đưa tin về mối quan hệ của Sterling với Pep Guardiola và Man City vẫn rất tích cực. Đội ĐKVĐ Premier League có thể để cầu thủ 27 tuổi ra đi, ngay cả với một đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu với Man City, miễn là có mức giá chấp nhận được trong khu vực 50 triệu bảng.

Sterling hiện chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad và anh cũng không có kế hoạch gia hạn thêm. Được biết, cầu thủ này muốn chuyển đến sống ở London, nơi có phần lớn gia đình của anh ấy.

Sterling sẽ là phương án chiến thuật tốt cho Tuchel - một mối đe dọa thật sự với các đối thủ của The Blues.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]