Emerson ra mắt phiên bản nâng cấp của phần mềm công nghệ mỏ Roxar Tempest

06:07 | 06/11/2018

|
(PetroTimes) - Emerson thông báo ra mắt bộ phần mềm tích hợp Roxar Tempest 8.3 về công nghệ mỏ phục vụ cho công tác quản lý trữ lượng và mô phỏng dòng chảy.

Phiên bản mới nhất này được thiết kế thêm một bước tự động hóa, tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng nhằm đánh giá vỉa chứa và khả năng sinh lợi của mỏ. Bộ sản phẩm mới này cũng sẽ giúp Emerson tăng cường danh mục đầu tư trong mảng phần mềm E&P, bên cạnh các giải pháp Paradigm và Roxar, giúp các công ty điều hành khai thác hiệu quả vỉa chứa.

emerson ra mat phien ban nang cap cua phan mem cong nghe mo roxar tempest

Tempest 8.3 có khả năng tương thích cao hơn với các mô hình mô phỏng vỉa chứa trong ngành, cho phép người dùng chạy các bộ dữ liệu mô phỏng vỉa chứa của bên thứ ba với thay đổi nhỏ, ví dụ như các mô hình ECLIPSE*. Ngoài ra, với thuật toán mang tính nhất quán cao bộ sản phẩm này cũng giúp bảo toàn khối lượng và các ước tính trữ lượng khi sử dụng các tầng mô phỏng của bên thứ ba thông qua công cụ mô phỏng Tempest MORE. Người dùng cũng có thể sử dụng quy trình Big Loop trong bộ phần mềm để dễ dàng nhúng các chuỗi công việc mô phỏng với các mô hình mô phỏng.

Mô-đun ENABLE trong Tempest 8.3 cũng được cải tiến theo hướng đem lại hiệu quả cao cho người dùng, bao gồm khả năng chọn và khởi động lại một mô phỏng cụ thể. Roxar Tempest chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows và Linux, cùng với giải pháp mô hình hóa và mô tả hóa hồ sơ của Emerson, Roxar RMS. Tempest là bộ phần mềm tích hợp về công nghệ mỏ được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tất cả các mô-đun trong bộ phần mềm có thể được triển khai đồng thời hoặc riêng lẻ theo quy trình mô phỏng của bên thứ ba.

emerson ra mat phien ban nang cap cua phan mem cong nghe mo roxar tempest Emerson và Total ký thỏa thuận dài hạn về việc cung cấp giải pháp phần mềm Paradigm E&P
emerson ra mat phien ban nang cap cua phan mem cong nghe mo roxar tempest Emerson giúp Tatneft tối ưu hóa sản xuất

Trung tâm đào tạo và thông tin dầu khí (CPTI)