Ekip Thủy Tiên thông báo tỉnh Quảng Ngãi xác minh nhận 14 tỷ tiền từ thiện

11:29 | 05/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ekip Thuỷ Tiên thông báo tỉnh Quảng Ngãi xác minh nhận 14 tỷ đồng quyên góp, đã cung cấp đầy đủ chứng từ với cơ quan điều tra.
Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh bị mời lên công an làm việcXôn xao hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh bị mời lên công an làm việc
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lậpVợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lập
Ekip Thủy Tiên thông báo tỉnh Quảng Ngãi xác minh nhận 14 tỷ tiền từ thiện
Ekip Thủy Tiên thông báo tỉnh Quảng Ngãi xác minh nhận 14 tỷ tiền từ thiện

Mới đây, phía ca sĩ Thủy Tiên đã gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh nhận đủ số tiền 14 tỷ đồng hỗ trợ bà con trong đợt lũ lụt vừa qua. Đối với Thủy Tiên đây là thời điểm hết sức nhạy cảm nên những dòng chia sẻ của chính quyền lúc này khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Ngày 4/10, bà Hà Thị Anh Thư đã có những chia sẻ liên quan đến hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên tại Quảng Ngãi, cũng như việc xác nhận khoản tiền hỗ trợ 14 tỷ đồng nói trên báo Dân Trí: "Mỗi người được hỗ trợ 5 triệu đồng tiền mặt, có danh sách đầy đủ. Một số trường hợp được hỗ trợ tiền làm nhà, một số ít người không có tên trong danh sách thì được vợ chồng Thủy Tiên dùng tiền túi tặng riêng 1-2 triệu đồng. Cái này chúng tôi cùng tham gia, giám sát rất chặt chẽ", bà Anh Thư cho biết.

Trước đó, luật sư của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cho biết đã gửi hồ sơ tố cáo đến cơ quan chức năng để kiện những cá nhân đưa thông tin chưa kiểm chứng về vợ chồng Công Vinh trong thời gian qua làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, tinh thần, kinh tế của không chỉ hai vợ chồng mà cả những đối tác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]