Dương Mịch bị nghi lừa dối khán giả

14:03 | 16/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Được biết đến là một cao thủ trong làng game, Dương Mịch bị nghi thuê game thủ "cày" để thăng hạng.
Dương Mịch với tạo hình mới lạ trên tạp chí ElleDương Mịch với tạo hình mới lạ trên tạp chí Elle
Người hâm mộ hưởng ứng Dương Mịch- Lưu Khải Uy tái hônNgười hâm mộ hưởng ứng Dương Mịch- Lưu Khải Uy tái hôn

Dương Mịch không chỉ là gương mặt đại diện cho trò chơi di động Honor Of Kings, cô còn là một trong những người chơi giỏi nhất trong số nghệ sĩ Trung Quốc.

Dương Mịch bị nghi lừa dối khán giả
Dương Mịch/https://dulich.petrotimes.vn/

Cô còn trở thành đội trưởng của một đội nổi tiếng, hiện tham gia cuộc thi Honor Of Kings. Trong một cuộc thi gần đây, Dương Mịch đã được tiết lộ là một High King 69 sao. Điều đó có nghĩa là nữ diễn viên nằm trong số 50.000 (hoặc 0,03%) người chơi hàng đầu, trong số 200 triệu người chơi Honor Of Kings ở Trung Quốc.

Thông tin này khiến cho nhiều người dùng mạng bày tỏ sự không tin tưởng. Một người bình luận: “Tôi thất nghiệp nên chơi game này từ lúc thức dậy đến lúc đi ngủ, thế mà tôi không phải là High King. Liệu có khi nào cô ấy đã thuê một game thủ chuyên nghiệp để chơi trên tài khoản của mình không chứ?”. Một người khác nhận xét: “Có lẽ cô ấy vừa mua tài khoản. Không thể nào có thể được xếp hạng cao như vậy. Tôi không tin”. Trong khi đó, Dương Mịch lại có quá nhiều công việc nên thời gian để cô cày game là không có căn cứ. Một số khán giả cho rằng Dương Mịch thuê tuyển thủ chuyên nghiệp chơi hộ.

Một fan của game giải thích: "Honor Of Kings là một trò chơi dựa trên đồng đội. Dương Mịch có thể được xếp hạng cao như vậy vì đội của cô ấy bao gồm các game thủ chuyên nghiệp - những người có thể giúp cô ấy giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Dương Mịch có thể chẳng làm gì trong trò chơi mà vẫn giành chiến thắng vì đội của cô ấy quá giỏi”.

Dương Mịch thời gian này đang bận rộn ghi hình show thực tế, truyền hình. Cô hiện là nghệ sĩ nữ đắt show và có giá trị hình ảnh cao nhất nhì giới nghệ sĩ nữ Trung Quốc hiện nay.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]