Đoàn doanh nghiệp Pháp sang Hà Nội

13:52 | 25/10/2011

307 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
15 doanh nghiệp Pháp sẽ đến Hà Nội từ ngày 2529/10/2011 để tham gia vào Khu triển lãm Pháp do UBIFRANCE Vietnam tổ chức tại Triển lãm Quốc tế Dầu khí Việt Nam (Vietnam Oil & Gas Expo 2011), đồng thời gặp gỡ với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

15 doanh nghiệp Pháp sẽ đến Hà Nội.

Mục đích tham dự của đoàn doanh nhân Pháp lần này là đẩy mạnh hợp tác, xúc tiến đầu tư giữa các tổ chức và doanh nghiệp Pháp với Việt Nam, hướng tới phát triển mối quan hệ đối tác bền vững trong thương mại, công nghiệp hoặc công nghệ.

Các doanh nghiệp Pháp tham dự triển lãm gồm ACTIMAR, AIRMEEX, CLS, DRILLSTAR INDUSTRIES, FCE – FLUID CONTRÔLE EUROPE, INATIS PROJECT CONSULTING, LAFON, MAREAL, PRINCIPIA, PERENCO, RB TECHNOLOGIES, SICA, ARTELIA-SOGREAH, SPIE OIL&GAS SERVICES và VEOLIA.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Pháp tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề đang gặp phải, những chính sách của Việt Nam trong lĩnh vực dầu khí, các dự án trọng điểm cũng như cách thức để các nhà cung cấp và đầu tư nước ngoài có thể tham gia vào các dự án.

Thông qua 120 cuộc tiếp xúc trực tiếp tại triển lãm, các doanh nghiệp Pháp có cơ hội giới thiệu với các đối tác Việt Nam những kỹ năng và kinh nghiệm đã được khẳng định trên trường quốc tế, những công nghệ tiên tiến, thiết bị, dịch vụ từ đơn giản nhất đến tiên tiến nhất.

Hoạt động này được hỗ trợ bởi TOTAL – Tập đoàn dầu khí lớn thứ 5 trên thế giới ; TECHNIP, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về quản lý dự án, tư vấn thiết kế và thi công trong ngành công nghiệp năng lượng và Tập đoàn các doanh nghiệp dầu khí Pháp GEP.

Phú Vinh

DMCA.com Protection Status