Đến Đà Nẵng dịp 30/4 – 1/5 có gì hấp dẫn?

03:07 | 28/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đà Nẵng đã và đang vào mùa đẹp nhất trong năm, cùng rất nhiều sự kiện du lịch hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ Lễ 30/4 -01/5 cực kỳ thú vị.
Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 21/5
Ngày hội “Huế - Kinh đô ẩm thực” sẽ diễn ra tại Công viên Tứ tượng từ ngày 30/4 đến 1/5/2022Ngày hội “Huế - Kinh đô ẩm thực” sẽ diễn ra tại Công viên Tứ tượng từ ngày 30/4 đến 1/5/2022
Đến Đà Nẵng dịp 30/4 – 1/5 có gì hấp dẫn?
Cầu Vàng, Đà Nẵng. Ảnh: Internet.https://dulich.petrotimes.vn/

Sau thời gian dài bị gián đoạn bởi đại dịch Covid -19, dịp 30/4 tới đây, Đà Nẵng sẽ chính thức tổ chức thí điểm hình thành các dịch vụ du lịch ban đêm tại bãi biển Mỹ An, kết nối với phố đêm An Thượng để phát triển kinh tế đêm theo đề án của thành phố.

Lễ khai trương tuyến Phố du lịch An Thượng kết nối hoạt động bãi biển đêm Mỹ An được tổ chức vào lúc 18 giờ 30 ngày 28/4/2022 tại vỉa hè đường Hoàng Kế Viêm (trước khách sạn Holiday Beach Danang), Chương trình Vũ hội đường phố chào đón Năm du lịch Quốc gia 2022 tổ chức tại 19 giờ 30 ngày 28/4/2022 tại sân khấu chính (vỉa hè đường Hoàng Kế Viêm trước khách sạn Holiday Beach Danang) và di chuyển trên các tuyến Phố du lịch An Thượng.

Bên cạnh đó, Lễ hội Ẩm thực và Bia B’estival 2022 sẽ được tổ chức tại Quảng trường Beer Plaza trên đỉnh Bà Nà. Sự kiện có sự góp mặt của các vũ công cuồng nhiệt, mê mẩn với những ly bia Đức thượng hạng mát lạnh, cùng các món ăn đặc trưng đầy hấp dẫn của lễ hội Oktoberfest, được xem là những trải nghiệm khó quên từ lễ hội độc đáo của “Công viên chủ đề hàng đầu thế giới”.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, những gói nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt nhằm mang lại một kỳ nghỉ biển đầy thư giãn và giúp phục hồi tinh thần, tái tạo năng lượng dành riêng cho khách Việt Nam chỉ từ VND 1,350,000 net/phòng/đêm, chị Anh Thư, Trưởng bộ phận kinh doanh và tiếp thị khách sạn 5 sao TMS Hotel Danang Beach (số 290 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cho biết. Tất cả tiện nghi phòng khách, ẩm thực và các dịch vụ khác như hồ bơi, spa, fitness của khách sạn đều đã được tân trang, bảo dưỡng để sẵn sàng mở cửa hoạt động trở lại sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. Và hơn cả là sự nhiệt huyết, háo hức của đội ngũ quản lý và nhân viên năng động, tâm huyết với nghề và tâm lý sẵn sàng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tính đến thời điểm này, khách sạn đã kín phòng dịp lễ 30/4 và 1/5. Đây là tín hiệu mừng sau hai năm khách sạn cũng như ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đến Đà Nẵng dịp 30/4 – 1/5 có gì hấp dẫn?
Bể bơi vô cực trên tầng 25 tại khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach.

Ngoài ra, Thiên đường ẩm thực và giải trí lớn nhất về đêm tại Đà Nẵng – Helio Center sẽ chính thức khởi động lại đầy sôi động và hoành tráng. Từ 19h30 ngày 29/4/2022, hãy đến ngay Helio Center để cùng thưởng ngoạn những tiết mục Múa Lân Mai Hoa Thung đặc sắc đến từ đội lân Tài Bảo Đường trong không gian náo nhiệt và rực rỡ sắc màu. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thỏa sức check-in sống ảo cùng con đường Ô Cầu Vồng, con đường Chong chóng, phố Đèn lồng...

Với chiều dài hơn 400m bao quanh cổng Helio, những khu tường vàng mát mẻ và nổi bật như một Hội An thu nhỏ, cùng điểm nhấn là hơn 400 chiếc lồng đèn đủ màu sắc được setup tỉ mỉ và độc đáo, đảm bảo sẽ trở thành một nơi lý tưởng cho mọi người check in trong mùa hè này.

Một trong những địa điểm trong thể bỏ qua chính là con đường ô dài hơn 200m kéo dài từ sảnh Lễ tân ra đến giữa chợ đêm. Vô vàn chiếc ô 7 màu được gắn liên tiếp thành 3 hàng dài tạo hiệu ứng cầu vồng rực rỡ, cả con đường rợp bóng ô lung linh sắc màu này chắc hẳn sẽ thu hút vô vàn bạn trẻ và du khách tới chiêm ngưỡng và lưu giữ không gian có một không hai tại Đà Nẵng này.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn trên, Đà Nẵng còn hàng trăm sự kiện hấp dẫn khác như mở cửa trở lại Khai trương mùa du lịch biển, Chợ Đêm Sơn Trà, Lễ hội thể thao biển Đà Nẵng – DA NANG COLOR RACE 2022, cầu Rồng phun lửa và phun nước đêm 30/4-1/5… hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]