Công Vinh từng tuyên bố "bỏ vợ" nếu phát hiện Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện

11:30 | 21/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phát ngôn sốc của Công Vinh về việc làm từ thiện, tuyên bố "bỏ vợ" nếu ăn chặn tiền từ thiện
Xôn xao hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh bị mời lên công an làm việcXôn xao hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh bị mời lên công an làm việc
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lậpVợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên muốn con gái tự lập
Công Vinh từng tuyên bố

Hiện nay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang bị cơ quan chức năng điều tra, xác minh về số tiền từ thiện , cứu trợ, giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung hồi tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi nổi tiếng bị cho là thiếu minh bạch khi sao kê tài khoản kêu gọi quyên góp và đang được điều tra làm rõ. Cụ thể, vào ngày 8/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết cũng đã phối hợp với UBND và UBMTTQ các cấp ở 7 tỉnh miền Trung nhằm xác minh, cung cấp thông tin về số tiền cứu trợ mà nhân dân các địa phương này nhận được từ ca sĩ Thủy Tiên trong mùa lũ năm 2020.

Thủy Tiên từng đăng tải bài viết nói về số tiền chi ra trong quá trình làm từ thiện cho miền Trung thì Công Vinh cũng chia sẻ lại bài viết này, đồng thời thể hiện sự bức xúc đến nỗi "dọa bỏ" vợ nếu còn bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện thêm 1 lần nữa: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy. Tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tôi tuyên bố 'bỏ vợ' luôn".

Sau đó, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đăng đàn, phân trần về quá trình làm thiện nguyện suốt thời gian qua. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khẳng định sau này vẫn tiếp tục làm thiện nguyện nhưng không kêu gọi từ cộng đồng nữa vì không muốn vướng vào ồn ào.

Có thể nói, ồn ào sao kê ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tên tuổi của Thủy Tiên trong suốt nhiều tháng qua. Dù đã lên tiếng nhiều lần, tuy nhiên làn sóng tranh cãi vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]