Công trình giàn khoan Tam Đảo 05: Sẽ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với chứng nhận của ABS

21:31 | 12/03/2014

962 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 10/3, tại văn phòng Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng kiểm cho dự án đóng mới giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05.

Ông Phan Tử Giang - Tổng giám đốc PV Shipyard và ông Thomas Tan - Phó Chủ tịch Cơ quan Đăng kiểm Hoa Kỳ ABS đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng, ghi nhận việc hợp tác cũng như các thỏa thuận đảm bảo về mặt chất lượng của giàn khoan theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Lễ ký hợp đồng giữa PV Shipyard và Cơ quan Đăng kiểm Hoa Kỳ ABS

Theo như Hợp đồng đã ký kết, ABS sẽ chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo dự án đóng mới giàn khoan Tam Đảo 05 tuân theo các nguyên tắc đăng kiểm được ban hành riêng cho lĩnh vực thiết kế, xây dựng và khảo sát định kỳ một cách chặt chẽ nhất nhằm mục đích khẳng định về mặt chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.

ABS là đơn vị đã hợp tác với Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí trong quá trình thực hiện dự án đóng mới giàn khoan tự nâng đầu tiên - giàn khoan Tam Đảo 03. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đăng kiểm, luôn chú trọng trong việc phát triển các công nghệ mới nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn đối với ngành hàng hải và các lĩnh vực liên quan đến ngành công nghiệp ngoài khơi. Trải qua quá trình hợp tác hiệu quả và mang lại thành công cho dự án Tam Đảo 03, PV Shipyard mong đợi tiếp tục giữ vững mối quan hệ tốt đẹp và triển vọng đối với ABS trong thời gian tới.

T.V

DMCA.com Protection Status