Công đoàn PV Power tổ chức thi cắm hoa mừng ngày 8/3

17:23 | 07/03/2014

5,249 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 7/3/2014, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề về nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay.

Đây là hoạt động được tổ chức chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thông qua đó tạo tình đoàn kết, giao lưu giữa các nhân viên của tổng công ty (TCT). Toàn thể CBCNV các ban/văn phòng thuộc TCT đã cùng tham gia cuộc thi với không khí sôi nổi, vui vẻ và đầm ấm.

Các thành viên Ban giám khảo gồm: bà Lương Thị Hồng Nhung, Phó trưởng ban Tuyên giáo Nữ công - Công đoàn Dầu khí Việt Nam; bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó tổng giám đốc (TCT); bà Phan Thị Thúy Lan, Phó tổng giám đốc TCT; ông Hoàng Văn Nghiệp, Phó tổng giám đốc TCT; ông Đinh Mạnh Dần, Chủ tịch Công đoàn TCT và ông Vũ Quốc Hải, Kiểm soát viên chính.

Các thành viên Ban giám khảo

8 đội thiđã cùng trải qua 2 phần thi là phần cắm hoa (60 phút) và phần thuyết trình (5 phút).

Sau 60 phút, các đội thi đã lần lượt trình bày phần thuyết trình đầy ý nghĩa về các tác phẩm của đội và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của các đội bạn. Các phần thi đã đảm bảo đúng chủ đề của cuộc thi là tôn vinh “Nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam”.

Kết thúc cuộc thi, giải Đặc biệt thuộc về Ban Tổ chức nhân sự với tác phẩm “Lời yêu thương”. Giải Nhất thuộc về đội thi của Văn phòng với tác phẩm “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam”. Các đội của Ban Tài chính Kế Toán và Kiểm toán, ban Kinh tế Kế hoạch và Liên Ban giành giải Nhì.

Tác phẩm "Bàn tay mẹ" của ban Thương Mại đạt giải “Tác phẩm có ý nghĩa nhất”.

Tác phẩm đoạt giải đặc biệt.

Tác phẩm "Bàn tay mẹ" của ban Thương mại.

Ngọc Dung - Hồng Nhung

DMCA.com Protection Status