Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022)

Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

12:53 | 21/06/2022

8,096 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/6, nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Cơ quan Tập đoàn) đã có buổi gặp mặt và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Lương Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐ DKVN; đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; cùng các cán bộ CĐ DKVN, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo CĐ DKVN, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã gửi lời chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes và bày tỏ sự cảm ơn với sự đồng hành, hỗ trợ của Tạp chí đối với CĐ DKVN và công đoàn các cấp trong việc tuyên truyền kịp thời, chính xác các mặt hoạt động của CĐ DKVN, phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đội ngũ người lao động Dầu khí, là một kênh thông tin quan trọng, xác thực của người lao động.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes
CĐ DKVN chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động tuyên truyền của Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes trong thời gian qua. Thông qua những tác phẩm báo chí, sản phẩm truyền thông, Tạp chí đã kịp thời đưa đến cho độc giả trong và ngoài ngành Dầu khí bức tranh toàn cảnh về các mặt hoạt động của Tập đoàn, phản ánh chân thực đời sống, tâm tư của người lao động Dầu khí, đặc biệt trong những năm khó khăn do đại dịch Covid-19 và khủng hoảng giá dầu, đồng hành cùng công đoàn các cấp trong việc chăm lo đời sống của người lao động. Bên cạnh đó, có nhiều bài viết chuyên sâu, phát hiện các gương điển hình tiên tiến trong hàng vạn người lao động Dầu khí nói chung và CĐ DKVN nói riêng, góp phần lan tỏa những tấm gương điển hình trong toàn ngành.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan tặng hoa chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan mong muốn CĐ DKVN và Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục tăng cường hợp tác, hỗ trợ chặt chẽ hơn nữa trong mọi mặt hoạt động, đặc biệt tăng cường xây dựng, giới thiệu hoạt động của CĐ DKVN tới đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, Phó Tổng Biên tập Phạm Thuận Thiên gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự đồng hành, quan tâm, động viên, giúp đỡ của CĐ DKVN, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các hoạt động của công đoàn ngành, phản ánh nhanh chóng, kịp thời tâm tư nguyện vọng của người lao động Dầu khí cũng như giới thiệu các gương điển hình lao động, trở thành kênh thông tin quan trọng, tin cậy của người lao động Dầu khí.

Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân ngày 21/6Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân ngày 21/6
Petrovietnam trao tặng Kỷ niệm chương Petrovietnam trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Dầu khí" cho các nhà quản lý báo chí, nhà báo
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành Dầu khíTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành Dầu khí

PV

DMCA.com Protection Status