Cô gái thứ 3 xuất hiện lên tiếng trong "scandal bắt cá" của Jack

09:38 | 08/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cô gái thứ 3 trong scandal Jack có động thái đầu tiên.

Vào tối muộn ngày 7/8, mạng xã hội được một phen “chấn động” trước bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack. Cụ thể, người này cho biết có mối quan hệ yêu đương với giọng ca “Sóng gió” nhưng sau đó phát hiện ra mình bị lừa dối, thậm chí là biết được thông tin nam ca sĩ đã có con với một người tên Thiên An.

Cô gái thứ 3 xuất hiện lên tiếng trong
Ca sĩ Jack trong scandal bắt cá/https://dulich.petrotimes.vn/

Thế nhưng bùng binh tình cảm này không chỉ dừng lại ở 3 nhân vật này bởi còn có thêm 1 cô gái nữa tên Q., được cho là cũng đang hẹn hò với nam ca sĩ. Thông tin đã xuất hiện trong clip nghi vấn T.V gọi điện cho Thiên An để đối chất.

Ngay lập tức, Q. cũng lọt vào tầm quan sát của netizen. Và không phụ sự quan tâm này, ngay lúc rạng sáng 8/8, Q. đã đăng một story đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Q. viết: "Tin đồn thôi mà mọi người, chính chủ chưa lên tiếng thì chúng ta nên tin tưởng và yêu thương". Đương nhiên nhiều người nhanh chóng cho rằng cô nàng đang nhắc đến scandal của Jack và sự liên quan của mình trong vụ việc, dù không có cái tên nào được gọi lên.

Trước đó, trong cuộc nói chuyện được cho là của T.V và Thiên An, cả 2 đã nhắc đến Q. Tuy nhiên T.V có lưu ý thêm rằng "không biết đúng hay không". Vì vậy mà đến hiện tại, tất cả vẫn chỉ là nghi vấn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]