Cô gái phát hiện mình bị bạn trai "cắm sừng" chỉ nhờ một chi tiết nhỏ

03:07 | 22/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một người phụ nữ đã phát hiện ra mình bị người bạn trai “cắm sừng” chỉ bằng bộ lông mi giả bên trong quần áo của anh ấy. Ngay sau đó cô ấy đã chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok để những người khác biết và đề phòng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/4/2022: Song Tử nên khiêm tốn, Ma Kết chú ý sức khỏeTử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/4/2022: Song Tử nên khiêm tốn, Ma Kết chú ý sức khỏe
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/4/2022: Kim Ngưu giữ lập trường, Bảo Bình thất thoát tiền bạcTử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/4/2022: Kim Ngưu giữ lập trường, Bảo Bình thất thoát tiền bạc

Người dùng TikTok tên @mrs__divinity đã đăng một video trên TikTok và chia sẻ rằng khi cô ấy đang giặt một số quần áo cho anh bạn trai của mình thì bất ngờ nhận thấy điều gì đó rất đáng nghi.

Cô gái phát hiện mình bị bạn trai
@mrs__divinity

Trong bộ quần áo bẩn thỉu của anh ta, cô ấy tìm thấy một bộ lông mi giả, trông dài, cong và chắc chắn không phải là của anh ta.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, những người dùng TikTok khác cũng đã sớm để lại bình luận và chắc chắn rằng ai đó có lẽ đã cố tình để chúng ở đó để người phụ nữ nhìn thấy.

Cô gái phát hiện mình bị bạn trai

Đoạn video ngắn với chú thích: “Tôi tìm thấy một bộ lông mi trong quần áo của bạn trai...” đang nhận về hơn 3 triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]