Cát Tường bức xúc khi vô cớ bị lôi vào câu chuyện "sao kê từ thiện"

16:27 | 05/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cát Tường lên tiếng khi bị chửi rủa, đưa vào hội anti vì chuyện làm từ thiện.
MC Cát Tường khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ chuyện suýt đột quỵ lúc nửa đêmMC Cát Tường khiến dân mạng xôn xao khi chia sẻ chuyện suýt đột quỵ lúc nửa đêm
MC Cát Tường bức xúc trước ý thức của một số người đi siêu thịMC Cát Tường bức xúc trước ý thức của một số người đi siêu thị
Cát Tường bức xúc khi vô cớ bị lôi vào câu chuyện

MC Cát Tường bày tỏ bức xúc khi bị một số đối tượng tấn công trên trang cá nhân. Những người này dùng lời lẽ không hay để chỉ trích, chửi rủa nữ diễn viên về vấn đề làm từ thiện.

Cô thẳng thắn chia sẻ: “Bữa giờ tự nhiên nhiều bạn vào nhà tôi chửi ngon lành, rồi hỏi tôi phát biểu chuyện từ thiện này nọ. Tôi không hiểu chuyện gì hết. Nay tôi đã hiểu rồi, xin quý vị đừng chỉ đọc mấy tiêu đề giật tít câu view rồi đưa tôi vô mấy hội nhóm để phân tích rồi chửi rủa. Tội nghiệp lắm”.

Theo đó, vào hồi tháng 7/2021, Cát Tường từng đăng tải clip với tiêu đề: "Cát Tường chỉ trích những anh hùng bàn phím yêu cầu nghệ sĩ làm thiện nguyện". Cụ thể trong đoạn clip, Cát Tường bức xúc vì một số thành phần suốt ngày vào bình luận bảo cô đi làm từ thiện, đi chống dịch. Tuy nhiên một số trang tin đã giật tít, câu view dẫn đến sự hiểu lầm nghiêm trọng này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]