BTC Ngôi Sao Xanh bênh vực Ngọc Trinh trước tranh cãi đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc"

09:40 | 24/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngôi Sao Xanh là lễ trao giải được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nghệ sĩ tài năng, các bộ phim xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.
Ngọc Trinh: “6 điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn”Ngọc Trinh: “6 điều khiến mọi cô gái trở nên đắt giá hơn”
Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc gương Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc gương "thị phi" và tuyên bố dẹp drama

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bất ngờ lọt top đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc" của Ngôi Sao Xanh đã gây nên nhiều tranh cãi.

BTC Ngôi Sao Xanh bênh vực Ngọc Trinh trước tranh cãi đề cử

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, ban tổ chức Ngôi Sao Xanh lại có ý kiến khác về Ngọc Trinh. Theo ban tổ chức, nữ diễn viên hoàn toàn xứng đáng nằm trong top đề cử của hạng mục này. Bên cạnh đó, tiêu chí chấm còn bao gồm nhiều yếu tố như: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực).

BTC Ngôi Sao Xanh bênh vực Ngọc Trinh trước tranh cãi đề cử

Trước đó, ban tổ chức đã công bố Ngọc Trinh lọt vào top các đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" cho hạng mục Phim chiếu mạng (web-drama) tại Ngôi Sao Xanh 2021 với bộ phim Chị mẹ học yêu. Ngoài "nữ hoàng nội y", nhiều nữ diễn viên nổi tiếng khác cũng lọt vào top đề cử của hạng mục này như: Thu Trang (Chuyện xóm tui phần 2), Ngọc Thanh Tâm (Tâm sắc tấm), Hồ Bích Trâm (Về quê ăn tết), Cao Thái Hà (Bí mật 69), Kim Cương (Chàng phi công của em), Diễm Trần (Vợ hai) và Bella Mai (Vợ hai).

Ngay từ khi danh sách đề cử được công bố đã gây ra tranh cãi gay gắt. Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất Ngọc Trinh bao năm qua vẫn chưa đủ thuyết phục để được lọt vào danh sách đề cử. Cư dân mạng còn thẳng thắn nhận xét rằng ban tổ chức Ngôi Sao Xanh đã quá dễ dãi khi lựa chọn các đề cử của năm nay. Một số người khác thì nghi vấn liệu đây có phải một chiêu trò để thu hút sự chú ý hay không.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]