Báo Năng lượng Mới tặng quà Tết cho người khiếm thị

19:03 | 09/02/2015

749 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9/02/2015, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về công tác an sinh xã hội, Báo Năng lượng Mới đã phối hợp cùng Hội người mù Việt Nam tặng quà Tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Đào tạo và Phục hồi chức năng - Hội Người mù Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Trương Công Định, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phục hồi chức năng - Hội Người mù Việt Nam; ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng biên tập Báo Năng lượng và các hội viên trong Hội.

Phó tổng biên tập báo Năng lượng Mới trao quà cho một số hội viên tại Hà Nội

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi 2015, Báo Năng lượng Mới đã thay mặt các doanh nghiệp trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng tới các hội viên các tỉnh phía Bắc. Những món quà nhằm động viện, giúp đỡ những người mù giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, xóa bỏ mặc cảm vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó tổng biên tập báo Năng lượng Mới chia sẻ: Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của các doanh nghiệp ngành Dầu khí và Ban biên tập Báo trong công tác an sinh xã hội, phát huy truyền thống “tương thân tương ái” vô cùng quý báu của dân tộc Việt Nam ta để mọi người cùng hưởng một mùa xuân ấm no, đầm ấm hơn.

Thay mặt Trung tâm Đào tạo và Phục hồi chức năng - Hội Người mù Việt Nam, ông Trương Công Định bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các doanh nghệp và Báo Năng lượng Mới đã động viên, chia sẻ tới các hội viên và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với hội viên Hội người mù Việt Nam.

Nguyễn Hoan

tổng hợp

DMCA.com Protection Status