4 Món tây đơn giản bằng lò vi sóng khiến bạn bất ngờ

01:06 | 14/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việc phải nghĩ “hôm nay ăn gì, nấu gì nhỉ” thường khiến chúng ta cảm thấy chán nản bởi tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, những bữa ăn được nấu bởi lò vi sóng có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Top 5 món ăn đặc sản Lào Cai mang đậm hương vị núi rừngTop 5 món ăn đặc sản Lào Cai mang đậm hương vị núi rừng
Đặc sản Bắc Giang - Loạt món ăn ngon nghe tên đã thèmĐặc sản Bắc Giang - Loạt món ăn ngon nghe tên đã thèm

Không chỉ với công dung hâm nóng thức ăn hay giã đông thực phẩm tươi sống, thiết bị tiện lợi này còn dễ dàng mang đến những bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay thậm chí là món tráng miệng chỉ trong vài nốt nhạc. Dưới đây là một vài công thức chế biến đồ ăn bằng lò vi sóng mà bạn có thể thử vào những ngày bận rộn.

Bánh mì kẹp trứng bác

4 Món tây đơn giản bằng lò vi sóng khiến bạn bất ngờ

Nếu bạn là fan hâm mộ của bánh mì, không thể bỏ qua món ăn ngon, bổ , rẻ này. Công thức này được chế biến cùng hai nguyên liệu vô cùng dễ kiếm gồm trứng và bánh mì (bánh mì Việt Nam, bánh mì lát mỏng, bánh mì tròn burger,…). Bữa sáng này sẽ cung cấp cho bạn lượng protein cao và ít chất béo, giúp chuẩn bị cho một ngày dài tràn đầy năng lượng.

Khoai lang “nướng”

4 Món tây đơn giản bằng lò vi sóng khiến bạn bất ngờ

Một bữa sáng lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng và vô cùng tiết kiệm không thể kể thiếu đến Khoai lang. Loại thực phẩm vàng này không chỉ giúp nạp năng lượng cho ngày mới mà còn rất nhiều các tác dụng tốt với sức khỏe phải kể đến là bổ sung vitamin A, làm giảm căng thẳng, giúp tăng cường trí nhớ và thậm chí là ngăn ngừa và điều trị ung thư.

Nui nấu phô mai/Mac and cheese

4 Món tây đơn giản bằng lò vi sóng khiến bạn bất ngờ

Với các bạn trẻ mê độ ngậy béo của phô mai, món “Mac and cheese” chắc không còn xa lạ. Đây có thể được coi là một món ăn vô cùng hấp dẫn và đầy đủ chất cho một bữa trưa. Không còn tốn nhiều thời gian như cách nấu truyền thống, với lò vi sóng thì Mac and cheese sẽ chỉ cần 10 phút và một chiếc bát nhỏ là có thể sẵn sàng “được mời” vào bụng của bạn rồi.

Mì Ý

4 Món tây đơn giản bằng lò vi sóng khiến bạn bất ngờ

Không còn những công đoạn, nồi niêu cồng kềnh để chế biến được món mì ý yêu thích khi lò vi sóng cũng có thể chuẩn bị cho bạn một đĩa mì spaghetti nóng hổi. Với dưới 15 phút, món ăn với mì ý, thịt băm và cà chua đã được nấu chín hoàn hảo và sãn sàng cho bữa tối.

https://dulich.petrotimes.vn/

Châu Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]