3 doanh nhân dầu khí đạt giải thưởng Sao Đỏ

15:33 | 14/08/2014

1,783 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ban tổ chức giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014 đã lựa chọn được 10 gương mặt xứng đáng nhận danh hiệu Sao Đỏ. Đặc biệt, trong top 10 này có 3 doanh nhân ngành dầu khí.

Ba doanh nhân trẻ trong ngành dầu khí vinh dự đạt giải thưởng Sao Đỏ 2014 là: Ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo); ông Đinh Văn Ngọc - Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và ông  Phan Thanh Tùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

3 doanh nhân dầu khí đạt giải thưởng Sao Đỏ (từ phải sang) ông: Cao Hoài Dương, Phan Thanh Tùng, Đinh Văn Ngọc

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Mai Hữu Tín nhận định: “Danh sách các doanh nhân đạt giải năm nay thực sự ấn tượng, với sự có mặt của những doanh nhân trẻ, sáng tạo, có năng lực cạnh tranh và có dấu ấn đậm nét trong sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp”.

Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ và Top 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ diễn ra vào ngày 30/8/2014 tại Hà Nội, cùng dịp tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ V.

Được biết, giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng cao quý do Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban Trung ương Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, xét trao tặng những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.

Đến nay, qua 8 lần tổ chức bình chọn và trao giải đã có gần 200 doanh nhân trẻ được tôn vinh, trong đó có 77 doanh nhân trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Sao Đỏ.

PV

DMCA.com Protection Status