Thanh niên PVCFC tập huấn Kỹ năng quản trị thời gian

12:34 | 12/12/2015

659 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 10/12/2015 tại Cà Mau, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Diễn đàn thanh niên về "Kỹ năng quản trị thời gian” cho gần 100 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên đang công tác tại PVCFC và đơn vị thành viên.

Đối thoại với Đoàn viên thanh niên tại diễn đàn lần này có Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến và chuyên gia huấn luyện cao cấp Bùi Trọng Giao.

Tại diễn đàn, Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến đã dành ra những câu hỏi thú vị cho các Đoàn viên thanh niên: “Có bao giờ bạn thốt lên: Ôi, một ngày/một tuần/một tháng nữa lại trôi qua, tôi chưa làm được gì cả?!”, “Mục tiêu của các bạn khi tham gia diễn đàn này là gì?”... tạo không khí gần gũi, sôi nổi, vui tươi giúp các Đoàn viên thanh niên có thể thoải mái chia sẻ việc sử dụng quỹ thời gian của mình trong công việc cũng như công tác Đoàn.

thanh nien pvcfc tap huan ky nang quan tri thoi gian
 Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến chia sẻ kinh nghiệm đến các Đoàn viên thanh niên

Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc sử dụng quỹ thời gian, định hướng cho các Đoàn viên thanh niên hiểu rõ được vai trò của mình trong đơn vị, mỗi vị trí, mỗi chức danh công việc. Mỗi vị trí đều có một ý nghĩa riêng và thanh niên cần phải ra sức lao động, học tập để làm tốt nhất vai trò của mình dù ở bất cứ vị trí nào, vai trò nào.

thanh nien pvcfc tap huan ky nang quan tri thoi gian
Phần chia sẻ của diễn giả Bùi Trọng Giao

Các Đoàn viên thanh niên cũng được lắng nghe diễn giả Bùi Trọng Giao truyền đạt những kiến thức cũng như kỹ năng bổ ích trong việc quản trị thời gian sao cho hợp lý để có thể áp dụng vào trong công việc, trong học tập cũng như trong đời sống hằng ngày. Với lối trò chuyện, chia sẻ chân thực và xen vào một số câu chuyện hấp dẫn, diễn giả Bùi Trọng Giao đã khiến diễn đàn trở nên náo nhiệt và sinh động. Diễn giả cũng nhiệt tình giải đáp những băn khoăn của các bạn trẻ liên quan đến động lực vượt qua khó khăn để chinh phục mục tiêu. Tuy thời lượng chương trình có hạn nhưng cá nhân một số Đoàn viên thanh niên cũng đã nhận được những lời khuyên bổ ích từ Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến và diễn giả Bùi Trọng Giao.

thanh nien pvcfc tap huan ky nang quan tri thoi gian
Diễn đàn đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho Đoàn viên thanh niên PVCFC

Kết thúc buổi trò chuyện, Tổng Giám Đốc Bùi Minh Tiến và diễn giả Bùi Trọng Giao đã trao tặng phần thưởng khích lệ tinh thần cho các Đoàn viên thanh niên có nhiều câu hỏi hay trong chương trình.

PV

DMCA.com Protection Status