Sôi nổi Ngày hội gia đình Vietsovpetro năm 2015

14:33 | 29/06/2015

1,154 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/6 tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm văn hóa thể thao Vietsovpetro (TP Vũng Tàu), Công đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức ngày Hội gia đình Vietsovpetro năm 2015 với chủ đề “Gia đình: sức khỏe, yêu thương và gắn kết”.

Đây là hoạt động của Công đoàn Vietsovpetro nhằm triển khai hướng dẫn về công tác gia đình năm 2015, với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”; và thực hiện công văn số 329/CĐDK-TGNC ngày 1/6/2015 về việc hướng dẫn tổ chức Tháng hành động vì trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam và các ngày kỷ niệm về dân số năm 2015 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngày hội gia đình Vietsovpetro năm nay đã thu hút hàng trăm gia đình cùng người thân tham gia giao lưu ở rất nhiều trò chơi vận động tập thể tại Trung tâm thi đấu đa năng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng và đồng chí Nguyễn Phạm Hải Yến trao quà cho các gia đình đoạt giải

Gia đình đoàn viên Công đoàn Vietsovpetro là hạt nhân quyết định mọi sự thành công, thắng lợi của đại gia đình lao động Vietsovpetro. Công đoàn Vietsovpetro luôn đánh giá cao vai trò của gia đình, là ngọn nguồn tạo hứng khởi, nhiệt tình cho việc lao động hăng say, sáng tạo, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Gia đình cũng là nền móng xây dựng quan hệ lao động hài hòa, quan hệ xã hội tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Do đó, Vietsovpetro luôn chú trọng xây dựng các giá trị văn hóa nhân văn tại nơi làm việc, trong đó văn hóa gia đình đầy ắp tình người, thấm đẫm các giá trị đoàn kết, hữu nghị và nhân ái luôn được đề cao.

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng khẳng định: “Công đoàn Vietsovpetro thường xuyên quan tâm chỉ đạo các đơn vị cơ sở tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm giáo dục truyền thống gia đình Việt Nam, xây dựng văn hóa Vietsovpetro, văn hóa tại các khu tập thể, tổ chức các hoạt động nhân dịp Tháng Vì trẻ em; song song, là các hoạt động thăm hỏi, tham quan, nghỉ dưỡng với sự tham gia của các gia đình đoàn viên công đoàn, đặc biệt là trong những tháng hè cao điểm. Chúng tôi coi đây vừa là trách nhiệm vừa là vinh dự góp phần nhỏ bé vào việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động tại Liên doanh”.

Không khí Ngày hội gia đình Vietsovpetro năm 2015

Công đoàn Vietsovpetro đã bày tỏ sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội Vietsovpetro, Ban Vì Sự tiến bộ phụ nữ Vietsovpetro, Ban chỉ đạo hè, Ban Nữ công Vietsovpetro và các đơn vị, Công ty đã hỗ trợ và phối hợp tổ chức các hoạt động vì hạnh phúc gia đình CBCNV Vietsovpetro, cũng như tổ chức Ngày Hội gia đình Vietsovpetro hằng năm.

Ngày hội gia đình Vietsovpetro đã thực sự trở thành ngày hội của người lao động tại Liên doanh. Sau một ngày tham gia rất nhiều trò chơi vận động dành cho các bé, các gia đình thì Ngày hội gia đình Vietsovpetro đã kết thúc trong không khí đầy ắp tình yêu thương và gắn kết, góp phần vun bồi các giá trị văn hóa Vietsovpetro ngày càng bền chặt.

T. Thanh (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status