PVN trao các quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ tại BSR

16:54 | 03/10/2015

4,714 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 2/10, tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), lãnh đạo Hội đồng Thành viên (HĐTV) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã trao các Quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ tại BSR.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, quyền Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc PVN, cùng các đồng chí Thành viên HĐTV: Phạm Xuân Cảnh, Phan Đình Đức, Đinh Văn Sơn, Phan Ngọc Trung đã đến dự và trao quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ.

Tham dự còn có các đồng chí Phó Tổng Giám đốc PVN: Lê Mạnh Hùng, Đỗ Chí Thanh; cùng đại diện các ban chuyên môn của PVN.

pvn trao cac quyet dinh bo nhiem dieu dong can bo tai bsr
Toàn cảnh buổi lễ

Việc bổ nhiệm, điều động cán bộ tại BSR lần này, nằm trong kế hoạch công tác cán bộ của PVN, nhằm kiện toàn nhân sự lãnh đạo cấp cao của BSR và các đơn vị khác thuộc PVN.

Theo đó, đồng chí Trần Ngọc Nguyên, Phó Tổng giám đốc BSR, được bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc BSR từ ngày 10/10/2015.

Đồng chí Trần Ngọc Nguyên, tốt nghiêp Thạc sỹ tại Trường Dầu mỏ và Động cơ (ENSPM - École Nationale Supérieure du Pétrole et Des Moteurs) Cộng hòa Pháp. Đã có thời gian công tác gần 15 năm trong lĩnh vực Lọc Hóa dầu.

Từng tham gia vận hành tại một số nhà máy lọc dầu lớn trên thế giới như Pháp, Rumani, Malaysia, Nhật Bản,…. Là một trong những kỹ sư có mặt từ giai đoạn đầu của Dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, trải qua các vị trí điều hành sản xuất của Nhà máy như: Kỹ sư vận hành, Đội trưởng Đội chạy thử nhà máy, Phó Trưởng phòng Sản xuất, Trưởng phòng Sản xuất và Phó Tổng giám đốc phụ trách công tác sản xuất trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc BSR.

Cùng với việc bổ nhiệm đồng chí Trần Ngọc Nguyên; HĐTV PVN cũng Quyết định đồng chí Đinh Văn Ngọc thôi giữ chức Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc BSR, để giới thiệu bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn (hàm Trưởng ban/Tổng giám đốc đơn vị Thành viên Tập đoàn), kể từ ngày 10/10/2015.

pvn trao cac quyet dinh bo nhiem dieu dong can bo tai bsr
Đồng chí Đinh Văn Ngọc phát biểu tại buổi lễ

Trong dịp này, HĐTV PVN cũng đã Quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), giữ chức Phó Tổng giám đốc BSR từ ngày 15/10/2015.

Để tập trung thực hiện nhiệm vụ của HĐTV BSR, chỉ đạo chung các hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của BSR. HĐTV PVN cũng đã ra Quyết định đồng chí Nguyễn Hoài Giang, Chủ tịch HĐTV BSR thôi kiêm nhiệm chức danh Trưởng ban Quản lý Dự án nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất từ ngày 10/10/2015. Đồng thời ra Quyết định giao đồng chí Nguyễn Việt Thắng, Phó Tổng giám đốc BSR làm Trưởng ban Quản lý dự án nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất (DQRE) kể từ ngày 10/10/2015.

pvn trao cac quyet dinh bo nhiem dieu dong can bo tai bsr

Đồng chí Trần Ngọc Nguyên phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ trao các quyết định bổ nhiệm, điều động nói trên, quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh đã đánh giá cao năng lực, phẩm chất, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ, kỹ sư của BSR. Đồng chí nhấn mạnh “đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật của BSR thực sự là vốn quý không chỉ của ngành Dầu khí, mà còn của cả đất nước. Đội ngũ cán bộ, kỹ sư ở đây là đội ngũ mạnh nhất, có trình độ chuyên môn cao nhất trong lĩnh vực làm chủ công nghệ chế biến, lọc hóa dầu của ngành Dầu khí hiện nay. Đây chính là nơi đào tạo, rèn luyện; là nơi cung cấp cán bộ kỹ thuật cho các nhà máy lọc hóa dầu đang xây dựng…”

 Với các đồng chí Đinh Văn Ngọc và Trần Ngọc Nguyên, được bổ nhiệm, điều động cương vị vị trí công tác mới, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng của HĐTV và Ban Tổng giám đốc PVN vào khả năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đồng chí mới được bổ nhiệm.

pvn trao cac quyet dinh bo nhiem dieu dong can bo tai bsr

Các đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phan Đình Đức tặng hoa các đồng chí được bổ nhiệm, điều động tại BSR.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao kinh nghiệm và sự cống hiến của đồng chí Đinh Văn Ngọc trong thời gian làm Thành viên HĐTV, kiêm Tổng giám đốc BSR, đã cùng với HĐTV và Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức vận hành NMLD Dung Quất an toàn tuyệt đối, hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình, trên cương vị mới, đồng chí Đinh Văn Ngọc, không chỉ là Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Nghi Sơn, mà thực sự là người đại diện của PVN tại Nhà máy này.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh tin tưởng, với kinh nghiệm từ thực tiễn, được tôi luyện và trưởng thành từ Kỹ sư vận hành ngay từ khi Dự án NMLD Dung Quất được xây dựng, cùng với kiến thức được học tập tại nước ngoài, đồng chí Trần Ngọc Nguyên sẽ là người kế tục và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cũng chúc mừng các đồng chí Nguyễn Việt Thắng, Nguyễn Ngọc Anh được giao nhiệm vụ mới và tin tưởng với tinh thần trách nhiệm cùng kinh nghiệm và năng lực quản lý, điều hành đơn vị, hai đồng chí sẽ tập trung sức lực và trí tuệ cùng tập thể ban lãnh đạo BSR hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Ngọc cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo PVN đối với cá nhân đồng chí; cảm ơn sự giúp đỡ của ban lãnh đạo và người lao động BSR trong thời gian đồng chí làm Tổng giám đốc tại đây. Đồng chí cam kết, với tinh thần trách nhiệm của người cán bộ đảng viên, trên cương vị mới sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nhỏ bé của mình vào lĩnh vực phát triển lọc hóa dầu non trẻ của đất nước.

pvn trao cac quyet dinh bo nhiem dieu dong can bo tai bsr
Đồng chí Đinh Văn Ngọc tặng hoa đồng chí Trần Ngọc Nguyên

Trong phần phát biểu của mình, đồng chí Trần Ngọc Nguyên đã cảm ơn sự tín nhiệm và tin tưởng của lãnh đạo PVN đối với bản thân. Đồng chí bày tỏ quyết tâm của mình bằng lời hứa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, với tinh thần khiêm tốn học tập, kế thừa kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước, giữ gìn sự đoàn kết nhất trí, phát huy sức mạnh tập thể, biến khó khăn thành thuận lợi; cùng với tập thể HĐTV, Ban Tổng giám đốc và người lao động BSR vượt qua những khó khăn, thử thách, hoàn thành nhiệm vụ, để hình ảnh và vị trí của BSR luôn được khẳng định là khâu sau vững chắc của PVN.

Với cương vị là Chủ tịch HĐTV BSR, đồng chí Nguyễn Hoài Giang đã đánh giá cao năng lực và sự cống hiến của đồng chí Đinh Văn Ngọc đối với BSR trong thời gian qua và chúc đồng chí Đinh Văn Ngọc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới. Chúc mừng tân Tổng giám đốc Trần Ngọc Nguyên cùng các đồng chí Nguyễn Việt Thắng; Nguyễn Ngọc Anh. Với vị trí công tác mới, sẽ tập trung trí tuệ, sức lực cùng tập thể lãnh đạo BSR đề ra những quyết sách hoàn thành tốt nhiệm vụ vận hành an toàn tuyết đối NMLD Dung Quất và Dự án nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất đúng tiến độ.

Trung Hội

DMCA.com Protection Status