PVI tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015

17:59 | 16/12/2015

1,884 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 16/12 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần PVI đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016.

Tới dự Hội nghị về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh; Thành viên HĐTV Phan Đình Đức; Phó Tổng giám đốc Ninh Văn Quỳnh; đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện các Ban chuyên môn của Tập đoàn.

pvi tong ket hoat dong kinh doanh nam 2015
Đoàn Chủ tịch chủ trì Hội nghị

Về phía Công ty Cổ phần PVI có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn; Tổng giám đốc Bùi Vạn Thuận cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên của PVI.

Năm 2015 là một năm khó khăn đối với ngành Dầu khí với việc giá dầu liên tục giảm mạnh, ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong đó có PVI. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, thách thức của nền kinh tế, thị trường bảo hiểm, PVI đã hoàn thành xuất sắc và vượt mức kế hoạch năm 2015 với doanh thu hơn 9.300 tỉ đồng; tiếp tục duy trì vị trí là nhà bảo hiểm phi nhân thọ số 1 của thị trường Việt Nam; 3 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 30 doanh nghiệp minh bạch nhất HNX…

pvi tong ket hoat dong kinh doanh nam 2015
Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2015 của PVI khi hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, thực hiện tốt công tác quản trị rủi ro, quản trị doanh nghiệp cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên.  

Đồng thời, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc nhấn mạnh, trong năm 2016 sắp tới, Tập đoàn nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức hơn năm 2015 do giá dầu đang giảm mạnh và chưa có dấu hiệu phục hồi, chính vì vậy, PVI phải tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch năm 2016, duy trì vị thế số 1 trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tập trung gia tăng giá trị, vị thế của mình trong chuỗi giá trị dầu khí để góp phần giúp Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn.

pvi tong ket hoat dong kinh doanh nam 2015
PVI đón nhận Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2015

Thay mặt lãnh đạo PVI, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn trong các mặt công tác của PVI và cam kết với lãnh đạo Tập đoàn, trong năm 2016 PVI sẽ nỗ lực vượt mọi khó khăn, tận dụng thời cơ hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của mình, đồng thời gia tăng giá trị của PVI trong chuỗi giá trị dầu khí, góp phần giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững.

pvi tong ket hoat dong kinh doanh nam 2015
Đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015 đón nhận Bằng khen

Cũng tại Hội nghị, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã tặng bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn cho Công ty Cổ phần PVI vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2015. Nhiều tập thể, cá nhân của PVI cũng được nhận bằng khen trong Hội nghị này.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status