PVI sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

21:34 | 18/07/2016

997 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 18/07, tại TP Đà Lạt, Công ty Cổ phần PVI (PVI) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2016. 

Hội nghị do ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVI và ông Bùi Vạn Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVI chủ trì; cùng với sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc, Ban Lãnh đạo các công ty thành viên trong hệ thống PVI gồm Tổng công ty Bảo hiểm PVI và các đơn vị thành viên, Tổng công ty Cổ phần Tái bảo hiểm, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life, Công ty Cổ phần Quản lý quỹ PVI.

pvi so ket 6 thang dau nam 2016
Hội nghị đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của toàn hệ thống PVI trong 6 tháng đầu năm 2016

Trình bày tại Hội nghị, ông Phạm Khắc Dũng, Phó Tổng Giám đốc thường trực PVI cho biết: Trong 6 tháng đầu năm, PVI đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra; tiếp tục xây dựng hệ thống quản trị minh bạch trong toàn hệ thống PVI; lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ của PVI tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thị trường về doanh thu và thị phần; tái bảo hiểm PVI trở thành nhà tái bảo hiểm hàng đầu Việt Nam; lĩnh vực quản lý quỹ tiếp tục quản lý ổn định khối tài sản của PVI; về bảo hiểm nhân thọ, tiếp tục dẫn đầu thị trường về bảo hiểm hưu trí...

pvi so ket 6 thang dau nam 2016
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều biến động, toàn thể người lao động PVI vẫn nỗ lực hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra: Tổng doanh thu ước đạt 5.457 tỷ đồng, tương đương 103% kế hoạch 6 tháng và 52,5% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu của Bảo hiểm PVI ước đạt 4.178 tỷ đồng, Tái bảo hiểm PVI ước đạt 953 tỷ đồng, Quản lý quỹ PVI ước đạt 12,355 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của toàn PVI sau 6 tháng ước đạt 455 tỷ đồng, tương ứng 113% kế hoạch 6 tháng.

pvi so ket 6 thang dau nam 2016
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT PVI phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Không chỉ khẳng định vị thế qua những con số kết quả ấn tượng, thương hiệu PVI tiếp tục phát triển mạnh mẽ và được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín. Đầu năm 2016, PVI đã được Tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín quốc tế Brand Finance xếp hạng trong danh sách 50 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2015. Tháng 6/2016, PVI được tạp chí Forbes danh tiếng thế giới phiên bản tiếng Việt bình chọn là 1 trong 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam và nằm trong nhóm thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm, đồng thời cũng được Forbes bình chọn trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam 2016.

pvi so ket 6 thang dau nam 2016
Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng Giám đốc PVI phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Bùi Vạn Thuận đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của từng công ty thành viên và toàn PVI. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc PVI cũng lưu ý những mặt đạt được, chưa đạt được và tồn tại hạn chế của từng mảng kinh doanh, và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển, chỉ đạo sát sao cho công tác triển khai kế hoạch kinh doanh cho 6 tháng kết thúc năm 2016.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Lãnh đạo các công ty thành viên của PVI cũng đã đóng góp các ý kiến tham luận để khắc phục hạn chế, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giải pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo PVI đề ra cho cả năm 2016.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status