Hội thi cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi lần I năm 2014

08:26 | 07/11/2014

468 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 6/11/2014, Hội thi cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi lần I năm 2014 do Công đoàn dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức đã khai mạc tại Nhà Văn hóa thanh niên - TP Vũng Tàu. Có 28 thí sinh đến từ 19 công đoàn trực thuộc CĐ DKVN tham gia hội thi.

Về dự hội thi, có đồng chí Đặng Quang Điều - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban chính sách Kinh tế - Xã hội - Thi đua khen thưởng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Lý Quốc Hùng - Ủy viên Đoàn chủ tịch, Chủ tịch CĐ Công Thương Việt Nam; đồng chí Đoàn Hữu Mai - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - UV Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Dân vận, Thành viên HĐTV PVN và các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong PVN.

Về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Hồ Công Kỳ - UV Ban chấp hành Tổng LĐLĐ VN - Chủ tịch CĐ DKVN, đồng chí Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN.

Chủ tịch CĐ DKVN Hồ Công Kỳ phát biểu khai mạc Hội thi

Hội thi cán bộ CĐ DK giỏi nhằm mục đích tuyên truyền, phổ biến chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao nhận thức, phương pháp kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt hơn các chế độ, chính sách đối với NLĐ tại các đơn vị.

Hội thi cũng là dịp các cán bộ CĐ có dịp thể hiện khả năng một cách toàn diện, có cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức hoạt động CĐ để ngày càng vững vàng hơn, góp phần xây dựng tổ chức CĐ ngày càng lớn mạnh.

Tham dự Hội thi cán bộ CĐ DK giỏi lần I do CĐ DKVN tổ chức có 28 thí sinh đến từ 19 CĐ trực thuộc CĐ DKVN. Các thí sinh sẽ dự thi ở 3 phần: Hùng biện, trả lời câu hỏi và tiểu phẩm (Xử lí tình huống).

Ban giám khảo Hội thi

Phát biểu tại buổi khai mạc Hội thi, Chủ tịch CĐ DKVN Hồ Công Kỳ tiếp tục nhấn mạnh: Hội thi cán bộ CĐ DK giỏi là hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực dành cho cán bộ CĐ DK và người lao động dầu khí. Hội thi chính là bước hiện thực hóa kế hoạch số 435/KH-CĐDK ngày 4/6/2014 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam về việc tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi năm 2014.

Hội thi cán bộ Công đoàn Dầu khí giỏi lần I năm 2014

Phần thi tiểu phẩm của thí sinh thuộc công đoàn PV Drilling

Để các hoạt động chăm lo đời sống của người lao động được hiệu quả, bên cạnh sự quan tâm của Ban lãnh đạo, chính quyền mỗi đơn vị thì sự phối hợp nhịp nhàng giữa tổ chức CĐ với chính quyền là rất quan trọng, trong đó, cán bộ CĐ đóng vai trò không nhỏ cho sự thành công này. Do đó, hội thi cán bộ CĐ DK giỏi lần này là dịp để cán bộ CĐ nâng cao các kỹ năng trong hoạt động CĐ và cũng là dịp cán bộ CĐ các đơn vị trực thuộc CĐ DKVN có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.

"Hãy vì sự phát triển của PVN, vì sự phát triển của CĐ DKVN, vì thương hiệu của mỗi đơn vị, mong các thí sinh thi đấu hết mình để hội thi thành công nhất” - đồng chí Hồ Công Kỳ nhắn nhủ.  

Trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ Việt Nam

CĐ DKVN từ khi thành lập đến nay đã luôn thể hiện là một tổ chức thực hiện đúng trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, người bạn đồng hành đáng tin cậy của NLĐ. Để có được những thành quả đó, phải kể đến sự đóng góp của nhiều cá nhân điển hình trong việc xây dựng, phát triển tổ chức CĐ ngày càng vững mạnh. Để ghi nhận những đóng góp đó của các cán bộ CĐ Dầu khí xuất sắc, Tổng LĐLĐ VN đã có quyết định khen thưởng và trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ Việt Nam.

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi CĐ DK giỏi do CĐ DKVN tổ chức sẽ diễn ra ngày 7/11/2014 tại Nhà văn hóa thanh niên, TP Vũng Tàu.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status