Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVD Well Services về nguồn

15:42 | 07/05/2015

1,062 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Cuối tháng tư vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ giếng khoan dầu khí PVD (PVD Well Services), đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức chương trình về nguồn và từ thiện tại hai tỉnh An Giang và Đồng Tháp.

Hoạt động này nhằm thực hiện kế hoạch chương trình hoạt động công tác Công đoàn năm 2015, chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong tháng 4 và tháng 5.

Thăm và dâng hương tại khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (cù lao Mỹ Hòa Hưng, An Giang)

Với sự tham gia của 40 đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên, chuyến đi với mục đích nâng cao nhận thức chính trị, giáo dục tư tưởng cho cán bộ công nhân viên về truyền thống uống nước nhớ nguồn, tưởng nhớ công ơn thế hệ cha anh đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc. Đồng thời, chuyến về nguồn cũng là dịp để công đoàn viên và đoàn viên thanh niên PVD Well Services phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chịu khó học giỏi.

Tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách tại xã Hội An, huyện Chợ Mới, An Giang

Đây cũng là dịp để gắn tình đoàn kết giữa các cán bộ công nhân viên trong công ty PVD Well Services, cùng nhau xây dựng phong trào Công đoàn – Đoàn thanh niên ngày càng lớn mạnh.

Tặng 50 phần quà cho 50 em học sinh nghèo hiếu học tại Long Xuyên, Đồng Tháp

Ủy ban nhân dân xã Hội An và Tỉnh đoàn An Giang bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc tới những tình cảm mà Đoàn đã dành cho những thương bệnh binh và gia đình có công cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Đồng thời cảm ơn Đoàn đã trao những suất học bổng rất có ý nghĩa, đây là niềm vui cũng là món quà động viên tinh thần các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2014-2015.  Đoàn  được Ban chấp hành Tỉnh đoàn An Giang tặng bằng khen cho tập thể và một cá nhân.

 

P.V

DMCA.com Protection Status